Nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An mất tích sau khi xin bố mẹ đi chơi

26/06/2019 - 16:43
Ngày 26/6, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã phát đi thông báo tìm kiếm nữ sinh lớp 10 bị mất tích sau khi xin bố mẹ đi chơi.
 
Nữ sinh mất tích là cháu Lê Diệu Linh (SN 2003, trú tại xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Hiện đang là học sinh lớp 10 Trường THPT Quỳnh Lưu 1.
 
Theo gia đình cho hay, trước khi mất tích, nữ sinh lớp 10 có xin bố mẹ lên huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) để chơi nhưng gia đình không đồng ý. Dù vậy, Linh vẫn rời nhà đi từ khoảng 9h sáng 25/6/2019. Sau khi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy em, nên gia đình đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.
 
l-diu-linh.jpg
Cháu Lê Diệu Linh

 

Theo thông tin nhận diện gia đình cho biết, cháu Diệu Linh cao 1m60, nặng 50kg, tóc đen ngắn ngang vai, đeo kính cận, khi đi khỏi nhà cháu mặc quần bò màu xanh, áo sơ mi trắng đồng phục, đeo ba lô.
 
Chị Nguyễn Thị Hương (mẹ của em Diệu Linh) cho biết, sau hơn 1 ngày liên lạc khắp nơi tìm kiếm nhưng hiện gia đình và người thân không liên lạc được với cháu, cũng như không biết cháu ở đâu. Ngày hôm qua (25/6), một cháu học với Diệu Linh ở cùng xóm kể lại rằng, trước đó Linh đã nhờ chở lên Quốc lộ 1A để bắt xe đi Vinh.
 
Hiện gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng, phía Công an xã Quỳnh Đôi và Công an huyện Quỳnh Lưu lập tức thông báo tìm kiếm người mất tích rộng rãi khắp các địa bàn trong và ngoài tỉnh; đồng thời chia sẻ lên các trang mạng xã hội để sớm có thông tin về cháu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm