Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn trở về nhà, tiết lộ lý do bất ngờ

24/12/2018 - 12:07
Sau gần 10 ngày được gia đình tìm kiếm, nghi do mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 8 đã trở về.
Ngày 24/12, ông Nguyễn Cảnh Đào - Trưởng công an xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An - cho biết, em Lê Thị Yến (SN 2005, hiện là học sinh lớp 8 Trường THCS Lục Dạ) đã trở về nhà vào chiều ngày 22/12 sau nhiều ngày được gia đình thông báo mất tích.
 
“Lý do em Yến mất tích nhiều ngày qua là em sang nhà bạn ở xã bên chơi vì giận mẹ. Trước khi đi, Yến có mang điện thoại, nhưng khi gia đình và người thân liên lạc thì em không bắt máy, khiến gia đình lo lắng. Hiện, gia đình cháu Yến đã báo cáo sự việc với chính quyền và nhà trường để cháu đi học trở lại bình thường”, ông Nguyễn Cảnh Đào cho biết thêm.
 
 
yen.jpg
Nữ sinh lớp 8 bất ngờ trở về nhà sau khi sang nhà bạn chơi vì giận mẹ

 

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào tối 15/12, em Lê Thị Yến (SN 2005), hiện là học sinh lớp 8, trường THCS Lục Dạ (ở huyện Con Cuông, Nghệ An) đang ở nhà thì có người gọi điện thoại đến. Sau khi nghe điện thoại, em Yến đã đi khỏi nhà. Do hàng ngày em Yến vẫn thường hay đến nhà một người thân cách đó khoảng 6km chơi rồi ở lại nên gia đình không gọi điện kiểm tra.
 
Mấy ngày sau, không thấy con gái về, mẹ em Yến đã đi tìm nhưng không thấy, gọi điện cũng không được nên mới báo công an xã.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm