Nữ sinh viên bị cả nhà ngăn cản khi yêu người lớn tuổi

02/11/2018 - 16:00
Tôi biết tính mẹ tôi vô cùng quyết đoán. Tôi sợ mẹ tôi sẽ bắt tôi nghỉ học nhưng phải chia tay anh thì tôi không muốn. Sao ở thời hiện đại mà bố mẹ tôi lại có quan niệm cổ hủ như vậy?
Bạn gái thân mến!
Tôi đang là sinh viên năm 3 nhưng yêu một anh hơn tôi những 15 tuổi, nên cả hai cùng bí mật chuyện đương, trừ vài người bạn thân thiết. Mới đây tôi rủ anh cùng nhóm bạn về chơi nhà. Lạ là khi giới thiệu anh học cùng trường, bố mẹ tôi đã ngay lập tức không tin.
 
Khi tôi về trường, bố mẹ tôi đã gọi điện rất nhiều và nói không đồng ý cho tôi tiếp tục mối quan hệ này. Tôi không biết, vì sao bố mẹ lại nhận ra giữa chúng tôi có tình cảm dù cả hai đều tránh đứng cạnh nhau. Mẹ tôi khá gay gắt, bà nói nếu tôi vẫn còn giữ quan hệ với anh ấy thì sẽ bắt tôi nghỉ học ngay.
 
Tôi biết tính mẹ tôi vô cùng quyết đoán. Tôi sợ mẹ tôi sẽ bắt tôi nghỉ học thật, mà chia tay anh thì tôi không muốn. Sao ở thời hiện đại mà bố mẹ tôi lại có quan niệm cổ hủ như vậy? Tôi phải làm gì để có thể thuyết phục bố mẹ tôi tin tưởng và ủng hộ chúng tôi? Vũ Thu Thảo (Ninh Bình)
 
Ảnh minh họa

 

Bạn Thu Thảo thân mến!
Những người lớn tuổi thường có “con mắt tinh đời” nên chuyện bố mẹ bạn phát hiện ra bạn và bạn trai hơn 15 tuổi có tình ý với nhau chắc không khó khăn gì. Còn một lý do nữa là những người yêu nhau sẽ khó lòng mà giấu nổi những người xung quanh bởi cách họ nhìn nhau, quan tâm nhau cũng khiến người chứng kiến dễ dàng nhận ra.
Ảnh minh họa
 
 
Có thể vì mới gặp một lần, chưa có cơ hội tiếp xúc lâu nên bố mẹ bạn chưa có điều kiện hiểu về cậu ấy. Bạn cứ tìm lúc thích hợp, rủ cậu ấy về nhà chơi hoặc khi bố mẹ bạn đến thăm bạn, để hai người có dịp hiểu hơn về cậu ấy. Hy vọng, họ cũng có cảm nhận tốt đẹp về cậu ấy và không còn muốn chia rẽ hai người.
 
Sau cùng, chúc hai bạn đủ kiên nhẫn để khiến những người lớn tuổi, dù khó tính mấy cũng phải gật đầu... chấp thuận cho hai bạn yêu nhau!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm