Nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn, ít nhất 2 cháu bé bị thương nặng

21/08/2018 - 21:43
Khi đang đi trên đường, xe ô tô do nữ tài xế điều khiển bất ngờ đâm vào một ô tô khác đi cùng chiều, sau đó chiếc xe này tông liên tiếp vào nhiều phương tiện khác đang lưu thông khiến ít nhất 2 cháu bé bị thương.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 21/8, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra tại đường Nguyễn Trãi (phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm đó, chiếc ô tô BMW mang BKS 98A - 016.18 do một nữ tài xế điểm khiển đi đến gần trước cổng khu chung cư cao cấp Royal city (theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông) đã tông vào ô tô đi cùng chiều mang BKS 30E – 674.82.

Sau đó, ô tô này tông vào hàng loạt phương tiện khác gồm: 2 xe máy và 3 xe đạp điện. Vụ tai nạn khiến nhiều xe ngã ra đường và nhiều người điều đi trên các xe máy, xe đạp điện này bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm tan tầm nên nhiều phương tiện di chuyển vô cùng khó khăn.

Trao đổi với PV, Thượng uý Nguyễn Tuấn Anh, Tổ cảnh sát trật tự công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân cho biết: Có ít nhất 2 cháu bé bị thương trong vụ tai nạn.

Cũng theo Thượng uý Nguyễn Tuấn Anh thì khi xảy ra sự việc, ngay lập tức tổ cảnh sát trật tự Công an phường Thượng Đình đã bảo vệ hiện trường, phối hợp với người dân đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời thông tin cho công an quận Thanh Xuân, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đến phối hợp giải quyết.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm