Nữ tiếp viên hàng không thi Miss Photo 2017

21/10/2017 - 20:00
Vòng Sơ khảo 10 Miss Photo 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút, với nhiều bộ ảnh đẹp của các thí sinh khắp nơi gửi về. Nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines Nguyễn Tô Thùy Linh là một trong những ứng viên của tháng chủ đề màu Tím.

Không chỉ là tiếp viên của Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, Thùy Linh còn thu hút người đối diện bởi sự linh hoạt trong vai trò của người dẫn chương trình, người mẫu ảnh duyên dáng.  

a8.jpg
Thùy Linh sở hữu làn da trắng mịn màng

Sinh ra và lớn lên tại TPHCM, Thùy Linh vừa quyến rũ, vừa dễ thương, với nụ cười hồn nhiên nên được nhiều người mến mộ. Với cô, được trở thành một tiếp viên hàng không, được cống hiến sức trẻ cho nghề nghiệp là một hạnh phúc lớn. Hiện, cô là tiếp viên hàng không bay chuyên tuyến đi Anh và Hàn Quốc. Công việc bận rộn nhưng chưa bao giờ cô gái sinh năm 1993 này cho phép mình “đầu hàng” trước khó khăn. Tiếp xúc với Thùy Linh sẽ cảm nhận rõ sự nhiệt huyết, lòng đam mê nghề nghiệp cháy bỏng trong cô gái trẻ này.

li.jpg
Thùy Linh trong đồng phục của tiếp viên Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines
 

Chia sẻ về  kỷ niệm đáng nhớ của mình, Thùy Linh xúc động kể lại chuyến bay từ Việt Nam sang Úc: “Lúc đó, trên máy bay có một hành khách mang theo con nhỏ. Em bé cứ quấy khóc rất nhiều khiến mọi người đi cùng chuyến khó chịu. Mẹ của em bé cũng không có cách nào để con ngưng khóc. Tôi đã đề nghị được bế đứa bé giúp người mẹ ấy. Điều bất ngờ là em bé đã ngưng khóc và bắt đầu cười đùa trở lại. Thế là trong suốt 8 tiếng bay đó, tôi đã dành 6 tiếng bế em bé để giữ yên lặng cho chuyến bay”.

a1.jpg
 Tiếp viên Thùy Linh và em bé trong kỷ niệm đáng nhớ trên chuyến bay Việt Nam - Úc


Thùy Linh còn được đánh giá là cô gái đa tài. Từ thời THPT, cô đã tham gia làm mẫu ảnh cho các studio và một số nhãn hàng thời trang. Tranh thủ thời gian rảnh, cô còn nhận làm MC cho nhiều chương trình. Với khả năng giao tiếp rất lưu loát, cô tự thiết kế kịch bản chương trình MC bằng tiếng Anh cho những chương trình mình đảm nhận.

a7.jpg
Thùy Linh còn là một MC duyên dáng

Với mong muốn tìm cơ hội mới và thử sức ở một lĩnh vực mới, Thùy Linh đã mạnh dạn đến với cuộc thi Miss Photo 2017. Mặc dù chưa từng đứng trên sàn catwalk và tham dự một cuộc thi nhan sắc nào, song cô vẫn đặt quyết tâm chuẩn bị một bộ ảnh hoàn chỉnh dự thi.

Thùy Linh chia sẻ: “Tôi rất hâm mộ chị Thanh Hằng và biết chị ấy cũng trưởng thành từ cuộc thi Miss Photo do Báo PNVN tổ chức. Tôi biết đến cuộc thi khi xem talkshow của chị Thanh Hằng và chị ấy có nhắc đến Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Tôi đã tâm sự với mẹ, rồi sau đó nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình. Tôi đã tự tin gửi ảnh dự thi và đặt rất nhiều hy vọng vào lần thử sức đầu tiên này”.

a3.jpg
Ảnh dự thi Miss Photo 2017 của Thùy Linh trong trang phục street style
thuy-linh-4-gui-lai.jpg
Thí sinh Nguyễn Tô Thùy Linh mang số báo danh: 216, cao: 1m65 , nặng: 49kg, số đo 3 vòng: 88-65-89cm

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, Thùy Linh còn giàu lòng nhân ái. Cô dành một phần lương đều đặn mỗi tháng đi từ thiện cùng mẹ đến thăm các trại trẻ mồ côi ở Bình Dương, TPHCM và một khoản dành để sau này thực hiện dự định mở một lớp học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em nghèo.

Cô xúc động chia sẻ: “Trong nhiều lần đi tình nguyện, tôi thấy xót xa trước hoàn cảnh của các em nhỏ vùng cao, nhiều em thậm chí không có dép để mang trong ngày giá rét, không có xe đạp mà phải đi bộ một quãng đường rất xa để tới trường. Điều đó càng thôi thúc tôi phải cố gắng để thực hiện ước mơ mở lớp học tiếng Anh miễn phí, xa hơn là một trường học, mở ra tương lai cho các em”.

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

Thời gian bình chọn SMS trong tháng 10 - chủ đề Màu Tím được tính từ 00:00 ngày 1/10/2017 đến 23:59 ngày 31/10/2017.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

 

Từ ngày 1/6/2017, Ban tổ chức chính thức nhận ảnh dự thi vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Vòng Sơ khảo với các concept thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành gồm:

- Tháng 6: Màu Vàng;

- Tháng 7: Màu Xanh lá;

- Tháng 8: Màu Xanh dương;

- Tháng 9: Màu đỏ;

- Tháng 10: Màu tím (Màu Tím được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó có thể phù hợp với mọi người, mọi lúc, mọi nơi. Màu Tím là sự kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Nó còn thể hiện cho sự thịnh vượng, an khang, là sắc màu yêu thích của hoàng gia và giới quý tộc. Màu Tím với ý nghĩa "Hương sắc Á Đông" cũng giúp kích thích sự thông minh, phát huy trí tưởng tượng. Sắc màu này không làm người ta quá mệt mỏi, cũng không mang lại cảm giác quá nhàm chán. Do đó, trong cuộc sống có rất nhiều người thích màu Tím).

Trong bộ ảnh dự thi vòng Sơ khảo, bên cạnh 1 ảnh phong cách thời trang đường phố (street style), 1 ảnh áo dài/trang phục dân tộc, 1 ảnh áo dạ hội, 1 ảnh bikini toàn thân thì thí sinh còn cần gửi 1 ảnh selfie của mình.

Lưu ý: Kích thước tối thiểu 13 x 18cm (đối với ảnh in) và không dưới 1MB/file (đối với file ảnh).

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

miss-photo22-017-logo-web-1010.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm