Ông bà anh, Bống bống bang bang vào top 10 ca khúc 'hot' nhất

22/12/2016 - 10:45
Dù chỉ mới xuất hiện được khoảng 1 tháng nhưng bài hát 'Ông bà anh' của cô gái chuyển giới Lê Thiện Hiếu đã lọt top 10 ca khúc Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 trên Google.

6. Đứng thứ 6 trong bảng bảng xếp hạng những ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất 2016 là “Anh cứ đi đi” của Hari Won.

Xuất hiện từ giữa năm 2016, ca khúc này đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Bản ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú kể về tâm sự của một cô gái tan vỡ trong tình yêu với ca từ gần gũi đã gây chú ý và nhận được nhiều sự đồng cảm từ người nghe.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát của Hari, nhưng “Anh cứ đi đi” vẫn hấp dẫn khán giả bởi ca từ, giai điệu rất hay, hợp tâm trạng. Ca khúc này cũng được hàng loạt nghệ sĩ hát lại như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Hoà Minzy, Võ Hạ Trâm…

7. “Đếm ngày xa em” của Only C ft. Lou Hoàng ở vị trí thứ 7. Khi ra mắt ca khúc “Đếm ngày xa em”, bộ đôi OnlyC và Lou Hoàng ngay lập tức ‘gây sốt’ khi nhận được lượt nghe và chia sẻ cao trên các trang nghe nhạc trực tuyến. 

Theo đó, hàng chục bản cover cũng được ra đời với nhiều phong cách khác nhau. Với giai điệu dễ nghe, “Đếm ngày xa em” nhanh chóng trở thành một cơn sốt lan tỏa khắp cộng đồng mạng.

8. “Làm người yêu anh nhé baby” đã chiếm vị trí thứ 8. Đây là sáng tác của chàng lính trẻ tuổi Nguyên Jenda (tên thật là Cao Trung Nguyên). Với ca từ như một lời tỏ tình đầy dễ thương và lãng mạn, ca khúc này rất được yêu thích đã có nhiều bản cover suốt một thời gian dài.

9.“Bống bống bang bang” của Nhóm 365 là ca khúc có giai điệu vui nhộn, ca từ dễ hiểu đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là bài hát trong phim “Tấm Cám chuyện chưa kể” và cũng là ca khúc nhạc phim duy nhất nằm ở vị trí thứ 9 trong Top 10 bài hát Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất do Google thống kê 2016.



10. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng bài hát “Ông bà anh” của cô gái chuyển giới sang nam Lê Thiện Hiếu đã bất ngờ xuất hiện trong top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016.
Với ca từ đơn giản, giai điệu dễ nghe, dễ nhớ, ca khúc đã ngay lập tức chinh phục được các giám khảo và khán giả của "Sing My Song - Bài hát hay nhất". Sau khi chương trình "lên sóng", ca khúc này cũng được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng trực tuyến và được nhiều bạn trẻ cover.
lethienhieu-7-660x440-1479689418305.jpg
Lê Thiện Hiếu trình diễn ca khúc 'Ông bà anh'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm