Penélope Cruz & Javier Bardem nên duyên sau 2 thập kỷ dìu nhau tới đỉnh danh vọng

04/11/2018 - 19:39
Năm 1992, 18 tuổi, mới tham gia diễn xuất được vài năm, Penélope Cruz được cả Tây Ban Nha biết đến khi thủ diễn thành công vai Sylvia - cô gái gợi cảm, si tình trong phim “Jamón, Jamón”. Ngay sau đó, cô được đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc” của giải thưởng Hiệp hội Điện ảnh Tây Ban Nha: Goya Awards.
Người đóng cặp với Penélope Cruz trong tác phẩm này chính là Javier Bardem, thủ vai gã Raul. Cũng như Penélope Cruz đã làm mê mẩn nam giới, Javier Bardem đã khiến trái tim biết bao thiếu nữ thổn thức. Thế nhưng, cặp diễn viên chính lại chỉ xem nhau như bạn bè.
 
12 năm sau đó, Penélope Cruz và Javier Bardem tái ngộ, tiếp tục “dìu” nhau lên đỉnh cao danh vọng khi giành giải “Nam/nữ diễn viên xuất sắc” do công chúng bình chọn qua mạng nhờ phim “Non ti Muovere”. 4 năm sau, họ lại một lần nữa tái ngộ trong phim “Vicky Cristina Barcelona” (Chuyện tình Barcelona). Vai diễn này đã giúp Penélope Cruz trở thành diễn viên Tây Ban Nha đầu tiên thắng giải Oscar hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc”.
 
cruz-1.jpg

 

Còn với Javier Bardem, vinh quang lớn nhất có lẽ là việc “cua” được người đẹp đồng hương sau 20 năm quen biết. Còn nhớ vào khoảnh khắc trao giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan Phim quốc tế Cannes năm đó, Penélope Cruz đã rơi nước mắt vì hạnh phúc khi Javier Bardem đứng trên sân khấu trước nhiều người bày tỏ tình yêu và hứa che chở cho cô trọn đời.
           
Không thoát khỏi “lưới tình”
 
Trước khi chính thức đến với Javier Bardem, người đẹp “xứ sở bò tót” từng phiêu lưu tình ái với nhiều tài tử đình đám như Matthew McConaughey, Tom Cruise. Thế nhưng, không hẹn mà gặp, hết lần này tới lần khác đóng cặp với Javier Bardem đã không cho Penélope Cruz thoát khỏi lưới tình.
 
Nam tính, trưởng thành, diễn xuất đa dạng, Javier Bardem lúc bấy giờ là đối tượng hoàn hảo của biết bao người. Thế nhưng, anh vẫn dành trọn trái tim cho “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh”. Quá xứng đôi vừa lứa, 2 năm chính thức hẹn hò, cặp diễn viên đồng hương về chung một nhà sau một lễ cưới giản dị tại nhà riêng của một người bạn ở quần đảo Bahamas.
 
cruz-3.jpg
 
3 năm sau đó, hai đứa trẻ lần lượt ra đời. Dù sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, nhất là sau khi tham gia siêu phẩm “Cướp biển Caribbean 4”, Penélope Cruz vẫn vui vẻ lui về hậu trường, làm nội trợ chăm sóc gia đình, mỗi năm chỉ nhận diễn xuất vài phim cho đỡ nhớ nghề để chồng yên tâm phấn đấu. Khác với nhiều nữ đồng nghiệp nổi tiếng, người đẹp Madrid phân định rõ ràng thế giới diễn xuất và đời thường nên không rơi vào cạm bẫy của kinh đô điện ảnh. Giữa thế giới điện ảnh vừa phù hoa vừa khắc nghiệt, hai ngôi sao đối xử với nhau một cách nhẹ nhàng, lãng mạn, văn minh, tôn trọng nhau.
 
Về phần Javier Bardem, nam diễn viên luôn chứng tỏ là chỗ dựa vững chắc cho vợ con khi có một sự nghiệp thành công. Anh cũng tạo điều kiện để vợ thỏa niềm đam mê. Penélope Cruz thừa nhận những góp ý, nhận xét của chồng đã thúc đẩy cô hoàn thiện bản thân cũng như trau đồi kỹ năng diễn xuất. Hạnh phúc êm đềm sau màn ảnh của cặp đôi là niềm ước ao của biết bao người.
 
Cặp vợ chồng nổi tiếng tiếp tục diễn cảnh yêu đương trong bộ phim “Loving Pablo” kể về cuộc đời thăng trầm và đế chế ma túy khổng lồ của ông trùm khét tiếng nhất thế giới Pablo Escobar ra mắt tháng 6 vừa qua. Tài năng, nhân cách, hạnh phúc và cách ứng xử với hôn nhân của cặp đôi vàng làng điện ảnh thực sự đáng ngưỡng mộ. 
 

Javier Bardem (SN 1969) là diễn viên người Tây Ban Nha - được khán giả trên toàn thế giới hâm mộ bởi tài năng diễn xuất đa dạng của anh. Năm 2008, Bardem đoạt giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn Anton Chigurh trong bộ phim “No Country for Old Men”. Ngoài ra, anh còn được đề cử giải Quả cầu Vàng, SAG, BAFTA và nhiều giải thưởng điện ảnh khác.

Penélope Cruz (SN 1974) là một trong những ngôi sao người Tây Ban Nha thành công nhất tại Hollywood. Cô bắt đầu gia nhập làng giải trí và trở thành diễn viên từ năm 15 tuổi. Penélope đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim Hollywood và gặt hái nhiều giải thưởng. Cô cùng là nữ diễn viên đầu tiên của Tây Ban Nha giành giải Oscar và được lưu danh trên Đại lộ danh vọng ở Mỹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm