Phái mạnh bị thu hút bởi những cô nàng 'đầy đặn'

16/11/2016 - 20:56
Mới đây, một thí nghiệm thú vị được thực hiện trong 1 phòng thí nghiệm đã cho thấy cho thấy: Cô gái có thân hình đẫy đà đã thực sự hút ánh nhìn của các chàng trai nhiều hơn so với những cô nàng có thân hình chuẩn mẫu.

Để tìm ra đâu là thân hình lý tưởng của phụ nữ mà đàn ông thích nhất, một nhóm bạn trẻ đã quyết định tiến hành một thí nghiệm ngắn.

 3 tình nguyện viên nữ xinh đẹp với 3 dáng người khác nhau tham gia thử nghiệm thú vị

Trong đó, 3 cô gái tình nguyện viên bao gồm Sophia De Lancey, 30 tuổi, Stephanie Warren, 27 tuổi, và Inesa De La Roche, 35 tuổi có thân hình hoàn toàn khác nhau. Họ mặc những chiếc quần soóc ngắn và áo 2 dây để lộ những đường cong cơ thể của mình.

 10 chàng trai may mắn trong thí nghiệm

Sau đó, lần lượt 10 người đàn ông sẽ tiến vào phòng với một chiếc kính có gắn thiết bị theo dõi xem họ nhìn ai lâu nhất. Họ có khoảng thời gian là 30 giây để nhìn những tình nguyện viên xinh đẹp này.

Tony,  một anh chàng tham gia thử nghiệm cho biết: “Sophia có thân hình mà tôi thích nhất”. Và theo kết quả từ thiết bị theo dõi, Tony nhìn Sophia trong thời gian lâu nhất là 13 giây, Stephanie trong 11 giây và chỉ nhìn Inesa trong 6 giây. Khi biết kết quả của mình, Tony chia sẻ: “Tôi không quá ngạc nhiên với điểm số của tôi vì tôi nghĩ rằng nó phản ánh đúng người mà tôi thích nhất ở trong phòng”.

 Có một số chàng trai biết bản thân thích ai và nhìn ai nhiều nhất. Tuy nhiên cũng có người không thế xác định được mình thích ai nhất.
  Stephanie (đứng giữa) là cô gái có thân hình hấp dẫn ánh mắt của các chàng trai nhất

Nhìn chung, Inesa – cô nàng có thân hình ‘cò hương’ chuẩn người mẫu chỉ nhận được 29% ánh nhìn của các chàng trai, trong khi đường cong tròn trịa của Stephanie thu hút tới 36% và thân hình săn chắc của Sophia 'bám sát’ với 35%.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm