Phạm Hương thản nhiên trước tin đồn có bầu phải đi Mỹ tránh dư luận

13/10/2018 - 06:30
Rộ tin đồn Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ có thai và phải "tạm lánh" ở Mỹ trong suốt thời gian qua.

Trên nhiều trang mạng xã hội, nhiều thông tin đồn đoán được đưa ra, dù không chi tiết nhưng cũng khiến người hâm mộ, độc giả nhận ra nhân vật được cho là đang mang thai và phải tránh dư luận bằng cách đi Mỹ suốt thời gian qua chính là Hoa hậu Phạm Hương.

Bên cạnh đó, khi ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Các cô gái nổi tiếng mà bất ngờ mất tích khỏi showbiz thì thế nào cũng có bầu" cũng ngay lập tức bị cư dân mạng quy chụp là đang nói đến Phạm Hương.

pham-huong.JPG
Hình ảnh Phạm Hương bị cho là có bầu thực ra đã được photoshop

Chân dung người tình tin đồn của hoa hậu đất Cảng cũng được báo chí lùng sục. Theo đó, nhiều nguồn thông tin khẳng định đấy chính là Bobby Phước Trần. Đó là một ông bố đơn thân của hai cậu con trai, chững chạc và khá điển trai. 

Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

pham-huong-2.JPG
Hình ảnh gốc cắt ra từ video cho thấy Hoa hậu có vòng 2 hoàn toàn bình thường

Tuy nhiên, quản lý của Phạm Hương là Nguyễn Chiến Hữu liên tục tung ra những video và hình ảnh mới nhất của Phạm Hương làm bằng chứng cho thấy có người đã cố tình photoshop hình ảnh của Phạm Hương để tung tin đồn nhảm. Anh bức xúc: "Ai đó đã photoshop rồi tự chế thành bài lộ vòng eo to bất thường. Làm nghề nào cũng cần đạo đức và sự thật nha các bạn".

Phạm Hương cho biết, cô không quan tâm tới tin đồn. Và cô qua Mỹ để chữa bệnh về tuyến giáp.

Video Phạm Hương với vòng eo thon:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm