Phạm Phương Thảo tung sáng tác mới

13/02/2018 - 17:06
Nhân mùa lễ tình yêu 2018, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV “Thương nhau thì đừng” với sáng tác mới của chính cô về tình yêu.
2-thuong-nhau-thi-dung00_03_10_23still017.jpg
Cảnh trong MV "Thương nhau thì đừng"

Thương nhau thì đừng kể một câu chuyện tình yêu bằng những lời tâm tình dịu dàng mà chân thành của một cô gái với người yêu, khi mà hai người hay giận hờn “ngày mưa ngày nắng”. Nhưng cuối cùng, cô gái lại nhỏ nhẹ bên tai người yêu, xoa dịu những giận hờn của người yêu bằng những lời tình tứ thiết tha.

Có thể nói Thương nhau thì đừng của Phạm Phương Thảo thực sự là một “bí kíp” ngọt ngào “dỗ” người yêu mà các cô gái nên… học hỏi. Vừa là lời dỗ dành, xoa dịu, nhưng lại vừa là những lời yêu mặn mòi, nồng nàn, thể hiện tình yêu sâu sắc của cô đối với người mình yêu. Bài hát cũng được xem là sự níu kéo êm dịu của cô gái khi bị người yêu giận.

6t5a3057copy.jpg
Phạm Phương Thảo viết "Thương nhau thì đừng" dành tặng những người đã, đang và sẽ yêu 

Phạm Phương Thảo tiết lộ, sáng tác này cô viết trong những phút giận hờn với một người đã đem đến cho cô những rối bời, rung động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ chân tình: “Tôi không tham vọng Thương nhau thì đừng sẽ làm nên điều gì to tát cả. Ca khúc tôi viết nhẹ nhàng về giai điệu và ca từ nói về tình yêu, không có gì là đột phá. Tôi chỉ hy vọng nhận được sự đồng cảm của mọi người về tác phẩm cũng như muốn gửi quà Valentine cho những người đã, đang và sẽ yêu. Tình yêu cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc trong đó giận hờn và ghen tuông là một phần không thể thiếu nhưng sau tất cả vẫn ở lại và yêu nhiều hơn chứ không dễ dàng buông bỏ”.

MV Thương nhau thì đừng được Phạm Phương Thảo quay hình tại vùng biển Mũi Né và Cửa Lò, với hình ảnh của một đôi uyên ương sống nghề chài lưới ven biển. Cũng với tâm tư muốn chuyển tải một câu chuyện tình yêu thật bình thường như mọi đôi lứa trên đời, nên cô đã bàn với nữ đạo diễn Việt Hương làm một MV về tình yêu dung dị nhất.

Diễn viên Thiện Tùng một lần nữa kết hợp làm “người yêu” của Phạm Phương Thảo trong MV này, cả hai cực kỳ ăn ý và tình tứ với nhau trong diễn xuất. Vẻ tình tứ của Thiện Tùng và Phạm Phương Thảo khiến người xem không khỏi đặt nghi vấn “phim giả tình thật”.

6t5a3076.jpg 

Thiện Tùng và Phạm Phương Thảo vào vai đôi tình nhân trẻ ở vùng biển, họ đã có những ngày hạnh phúc bên nhau nơi triền sóng vỗ bờ, trong những giờ lao động miệt mài hay khi cô gái đợi chờ chàng trai xa khơi. Nhiều giận hờn, nghi hoặc đã xảy ra, nhưng người con gái ấy đã không buông bỏ, cô đã đến bên người yêu kéo anh lại, vỗ về, bày tỏ tình yêu từ trái tim mình…

Ở một góc độ nào đó, đó cũng là “cách” yêu của Phạm Phương Thảo. Cô không phải người dễ dàng từ bỏ, luôn cố gắng hết lòng trước mọi khó khăn của cuộc sống, trong đó bao gồm cả chuyện tình yêu.

6t5a3012.jpg

Với MV Thương nhau thì đừng, Phạm Phương Thảo đã đầu tư đưa hẳn ekip vào Nam ra Bắc để quay hình, vùng biển Mũi Né xinh đẹp cùng nước biển xanh ngăn ngắt, cát trắng mênh mang giúp MV có những hình ảnh đẹp yên bình mà lộng lẫy, tạo thêm hiệu ứng ngọt ngào cho câu chuyện tình mà MV muốn khắc họa.

Xem MV "Thương nhau thì đừng" của Phạm Phương Thảo:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm