Phẫn nộ cảnh nam thanh niên đánh rách đầu nữ nhân viên cây xăng

29/10/2016 - 21:16
Khi vụ hai nam hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không ở sân bay Nội Bài còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây lại thêm một vụ nữ nhân viên bị khách hàng đánh rách đầu. Liên tiếp những vụ hành hung phụ nữ khiến dư luận rất bức xúc.
Vụ việc nam khách hàng hành hung nữ nhân viên cây xăng xảy ra vào khoảng 8h10 ngày 24/10 tại cây xăng dầu Nghi Phú (xã Nghi Phú, thành phố Vinh). 

Thời điểm trên, anh Hoàng Hữu Đức (SN 1979, trú tại tp Vinh) nhân viên tín dụng của ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam – chi nhánh Nghệ An điều khiển xe ô tô BKS: 37A - 321.99 vào đổ xăng. Tại đây, anh Đức yêu cầu chị Nguyễn Thị Ngọc là nhân viên cửa hàng bơm 500 nghìn đồng tiền xăng. Sau đó anh Đức trả tiền và lái xe rời khỏi cây xăng này.

danh-nu-nhan-vien.png
 Khách hàng Hoàng Hữu Đức (khoanh tròn) dùng cò xăng đánh vào đầu nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu khiến dư luận bất bình (ảnh cắt từ clip)
Thế nhưng, khoảng 10 phút sau, nam khách hàng này lái xe ô tô quay lại cây xăng. Người này xuống xe tiến về phía chị Ngọc và tranh cãi với nhân viên này về việc cho rằng chị Ngọc bơm xăng không đầy đủ so với số tiền anh Đức đã trả. Tuy nhiên, nữ nhân viên bán hàng tên Ngọc nói rằng đã bơm đủ và đề nghị anh Đức kiểm tra lại đồng hồ báo xăng trên xe. Điều này khiến hai bên xảy ra tranh cãi. Bất ngờ, người đàn ông to cao, ăn mặc lịch sự này vớ lấy cò bơm xăng từ tay chị Ngọc rồi đánh một phát rất mạnh vào đầu nữ nhân viên này.

Sau khi ra tay với người phụ nữ bán hàng, Hoàng Hữu Đức vứt cò bơm xăng xuống đất rồi lạnh lùng bước về phía ô tô đang đỗ. Tuy nhiên, khi bước được vài bước thì anh Đức quay đầu lại, lúc này máu đã chảy trên đầu của chị Ngọc. Thấy vậy, nam nhân viên ngân hàng này quay lại lấy tay áo bịt vết máu và dìu nạn nhân vào phía trong để sơ cứu.

Chị Ngọc sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Tòa bộ sự việc trên đã được camera của cửa hàng xăng dầu này quay lại.

Sự việc xảy ra đã được 5 ngày nay và hiện nay sức khỏe của nạn nhân đã ổn định, chị Ngọc đã có thể đi làm trở lại, tuy nhiên đến nay thông tin vụ việc mới được cung cấp cho báo chí.

Chiều nay, trao đổi với báo chí, nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc, nhân viên tại cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện chị đã đi làm trở lại.

Người phụ nữ này kể lại sự việc hôm đó: “Anh Đức lớn tiếng nói tôi phải bơm thêm xăng vào xe. Vào lúc đó, tôi đang bơm xăng cho một xe khác nên đề nghị khách hàng kiểm tra kỹ đồng hồ. Tuy nhiên, khách hàng không chịu nên chạy lại giật lấy cò bơm xăng đánh vào đầu tôi”, chị Ngọc nói.
danh-nhan-vien-cay-xanh.jpg
 Cây xăng Nghi Phú - nơi xảy ra vụ việc (ảnh Nguoiduatin.vn)
Tại bệnh viện, các bác sĩ sau khi kiểm tra đã xác định chị Ngọc bị thương ở phần mềm, may mắn không ảnh hưởng phần xương và não. Bác sĩ đã khâu và băng bó cho về nhà điều trị.

Được biết, sau sự việc hôm đó, anh Hoàng Hữu Đức, người hành hung chị Ngọc đã công khai xin lỗi nữ nhân viên nhân viên. Đồng thời, anh này cũng xin chịu mọi chi phí điều trị, chăm sóc chị Ngọc.

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Đặng Công Linh, Giám đốc Ngân hàng Co.op Bank chi nhánh Nghệ An nơi anh Đức công tác cho biết, ông rất bất ngờ trước thông tin này. Ông Linh khẳng định, sẽ yêu cầu anh Hoàng Hữu Đức viết tường trình, làm rõ trách nhiệm và bồi thường cho người bị hại.

(Hành vi bạo lực, côn đồ với phụ nữ của nhân viên ngân hàng Hoàng Hữu Đức đã được camera ghi lại - nguồn: Báo Tiền Phong)

Thời gian qua liên tiếp xảy ra nhiều vụ hành hung, xúc phạm nhân phẩm, danh dự, sức khỏe của phụ nữ khiến dư luận rất bất bình. Cách đây chưa lâu, tại nhà ga sân bay quốc tế Nội Bài, hai nam hành khách đã có hành vi hành hung một nữ nhân viên hàng không. Sau sự việc này, một trong hai nam hành khách là thanh tra thuộc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã bị sa thải, chấm dứt hợp đồng lao động.

Sự việc trên chưa kịp lắng xuống thì đến lượt nhân viên ngân hàng hùng hổ đánh rách đầu nữ nhân viên khiến dư luận rất bất bình. Nhiều người cho rằng, cần xử lý nghiêm khắc những hành vi côn đồ, bạo lực của nhân viên ngân hàng này.

Trước đó, khi nói về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khẳng định, bất kỳ hành vi bạo lực nào cũng đều vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức, đặc biệt là những hành vi bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. “Dù nguyên nhân của vụ việc là gì thì những hành vi bạo lực, bạo hành đối với phụ nữ là điều không thể chấp nhận được và cần lên án mạnh mẽ những hành vi đó. Thời gian qua, có nhiều vụ việc phụ nữ bị hành hung, xúc phạm. Theo tôi, cần có những chế tài nghiêm khắc hơn, quyết liệt hơn đối với những cá nhân có hành vi xúc phạm, hành hung phụ nữ. Ngoài ra, xã hội cần lên án mạnh mẽ những hành vi đó, có như vậy mới góp phần hạn hế được hành vi bạo lực với phụ nữ, trẻ em”, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khẳng định.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm