Phẫn nộ trước clip cả gia đình đánh ghen, làm nhục cô gái trẻ

04/09/2017 - 19:15
Sau khi phát hiện chồng ngủ cùng cô gái trẻ trong phòng trọ, vợ và người thân anh này liền kéo cô gái ra ngoài để hành hung, lột quần áo, cắt tóc... Đoạn video quay lại cảnh đánh ghen kinh hoàng đang được chia sẻ chóng mặt.
Theo thông tin từ chính quyền xã Bá Hiến (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), hiện công an xã này đã báo cáo và phối hợp với công an địa phương xác minh, làm rõ vụ việc làm nhục người khác xảy ra trên địa bàn xã vào sáng 3/9 vừa qua.
Lãnh đạo công an xã Bá Hiến xác nhận, vụ việc xảy ra vào sáng 3/9 khiến dư luận địa phương xôn xao. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ trẻ tuổi bị 4-5 người (gồm cả nam và nữ) hành hung dã man, lột quần áo, cắt tóc giữa đường. Vụ việc được cho là đánh ghen.
danh-ghen-vinh-phuc.jpg
Những hình vụ đánh ghen kinh hoàng.

 Cụ thể, nữ nhân vật phải nhận trận đòn tơi tả là nữ công nhân tên là K. quê ở Lào Cai hiện đang làm công nhân trên địa bàn thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến. Theo thông tin chính quyền địa phương cung cấp, chị K. (đã có gia đình) thời gian gần đây có quan hệ tình cảm với anh N. (trú tại huyện Bình Xuyên). Sự việc đến tai vợ anh N. khiến người này vô cùng bức xúc.

Sau nhiều lần nghi ngờ chồng ngoại tình, đến sáng 3/9, chị N. cùng người thân của anh N. đã đến phòng trọ của chị K. (ở thôn Trại Cúp) để “bắt tận tay, day tận trán” chồng ngoại tình. Khi đến nơi, người thân của anh N. phát hiện người đàn ông này đang nằm ngủ cùng chị K. trong phòng trọ. Thấy vậy, vợ anh N. đã kéo tình địch ra ngoài và cùng với người thân của chồng bắt đầu “tra tấn” người phụ nữ này.
Sự việc khiến cả khu vực xôn xao, nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng vì sự hung hăng của những người đánh ghen nên chỉ đứng ở ngoài quay clip và tung lên mạng xã hội.
danh-ghen-vinh-phuc-1.jpg
Theo các luật sư, những người đánh ghen, lột quần áo, cắt tóc chị K. có dấu hiệu phạm tội làm nhục người khác.

 Theo đoạn video được tung lên mạng, nạn nhân không chỉ bị đánh, lột quần áo, cắt tóc mà còn bị…nhổ lông ở vùng kín. Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng, nhiều người cho rằng đây là vụ đánh ghen kinh hoàng nhất trong thời gian qua. 

Có nhiều ý kiến trái chiều về sự việc này, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia pháp lý, hành động đánh ghen của vợ anh N. và người thân có thể quy tội Làm nhục người khác.
Liên quan đến sự việc, lãnh đạo công an xã Bá Hiến cho biết, vụ việc khiến dư luận địa phương xôn xao 2 hôm nay. Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc xác minh làm rõ. Tuy nhiên gặp khó khăn ở chỗ nạn nhân không đến công an trình báo mà đã bỏ đi khỏi địa phương.

Điều 121 luật hình sự năm 1999 quy định tội làm nhục người khác:
1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm. Ngoài ra, người phạm tội có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm