pnvnonline@phunuvietnam.vn
Gia Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Nằm trong lộ trình phát triển bền vững lĩnh vực bất động sản, Gia Hưng Land đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới; đồng thời công bố những mục tiêu chiến lược “tấn công” vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2019.
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, DKRA Vietnam tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực BĐS
Với tầm nhìn “là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố chiến lược mới.