Phát động cuộc thi viết cho thiếu nhi ‘Lời con muốn nói’

08/06/2019 - 10:36
‘Lời con muốn nói’ là cuộc thi viết về những tâm tư, tình cảm của các con đối với ông bà, bố mẹ, thầy cô, bạn bè và cuộc sống xung quanh dành cho những bé ở độ tuổi từ 3 đến 15.

Xuất phát từ mong muốn giúp các bậc cha mẹ thấu hiểu thêm về tâm tư, cảm xúc và suy nghĩ của trẻ; tạo thêm kênh để kết nối cha mẹ với con cái hiệu quả hơn, Phúc Minh Books đã phát động cuộc thi viết Lời con muốn nói.

Lời con muốn nói viết về những tâm tư, tình cảm của các con đối với ông bà, bố mẹ, thầy cô, bạn bè và cuộc sống xung quanh. Nội dung bài viết yêu cầu trong sáng, dễ hiểu, dành  cho các bé có độ tuổi 3 đến 15 tuổi.

2.jpg
Việc đọc sách và rèn luyện viết văn mang lại cho trẻ nhỏ nhiều lợi ích 
 

Cuộc thi dành cho mọi công dân sống tại Việt Nam, không phân biệt độ tuổi (có thể là cha mẹ, có thể là các bạn thiếu nhi trên toàn quốc). Tác phẩm phải là tự mình viết/sáng tác và chưa từng được xuất bản hoặc gửi tham gia ở bất kỳ cuộc thi nào trước đó.

Đồng thời với cuộc thi, Phúc Minh Books cũng xây dựng tủ sách Lời con muốn nói. Những tác phẩm đặc sắc trong cuộc thi viết Lời con muốn nói sẽ được lựa chọn in trong tủ sách này.

BTC cuộc thi sẽ trao nhiều giải thưởng có giá trị bằng tiền mặt, voucher mua sách và sách. Độc giả có thể gửi bài dự thi về địa chỉ: loiconmuonnoi.phucminhbooks@gmail.com (Tiêu đề thư ghi rõ: Bài dự thi Lời con muốn nói; trên tác phẩm dự thi ghi rõ họ tên người tham dự, địa chỉ, số điện thoại liên hệ). BTC nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 31/12/2019. Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 2/2020.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm