Phát hiện ‘động trời’ về lý do chồng vô cảm khi 'xuất quân'

05/03/2017 - 21:08
Sau gần 8 năm ân ái, điều mà chị luôn đặt câu hỏi trong đầu là vì sao chồng chẳng có biểu hiện gì khi xuất tinh. Thắc mắc này dần được giải đáp, khi chị nghe tiếng kêu bất thường của chồng trong đêm vắng.
Dạo này thi thoảng chị Hường, ở Hà Nam, hay tỉnh giấc giữa đêm. Vào khoảng hơn 12 giờ đêm hôm ấy, vừa thức giấc, chị nghe thấy âm thanh lạ như phát ra trong nhà mình. Chị quàng tay về phía chồng hay nằm thì chỉ có chiếc chăn mỏng.

Chị vùng ra khỏi giường, đi được một đoạn thì chị khựng lại, vì tiếng kêu ấy phát ra từ nhà vệ sinh. Rón rén lại gần, qua khe cửa, chị giật mình vì hình ảnh trước mặt là anh Hùng, chồng chị, đang thủ dâm. Vốn là người điềm tĩnh nhưng giây phút ấy, chị Hường muốn xông ngay vào để “bắt quả tang” chồng. Tuy nhiên, khi cánh tay vừa định đẩy mạnh cửa thì chị dừng lại, bởi bất chợt nhận ra một sự thỏa mãn đến tột độ trên khuôn mặt chồng. Cùng với đó là tiếng kêu của anh cũng to hơn, anh còn lấy tay bóp chặt “của quý”.

Bằng sự hiểu biết của mình, chị hiểu, anh vừa “lên đỉnh” sau thủ dâm. Điều chị thắc mắc là sau bao lần vợ chồng ân ái nhưng chị chưa bao giờ thấy anh có biểu hiện của cực khoái đó khi xuất tinh. Bụng bảo dạ là phải tìm ra câu trả lời, chị lặng lẽ vào phòng. Cả đêm ấy, chị như không thể ngủ lại.
img_0619a.jpg
ThS.BS Hà Ngọc Mạnh tư vấn cho trường hợp gặp trục trặc trong chuyện phòng the
Đêm hôm sau, dù khá mệt mỏi nhưng chị vẫn “bật đèn xanh” để vợ chồng ân ái. Anh Hùng là người khá khỏe trong chuyện phòng the nên gần 40 tuổi, anh vẫn 'yêu' vợ đôi ba lần mỗi tuần. Đó là chưa kể, anh còn hay “tự kỷ”. Khác với mọi hôm, đêm đó, chị để đèn khá sáng và đôi khi còn có những biểu hiện, âm thanh, vượt quá cảm giác của mình. Nhờ có ánh đèn, chồng chị có thể nhận rõ điều đó nhưng anh vẫn dửng dưng khi... 'xuất quân'. Cũng nhờ có ánh đèn, chị một lần nữa nhận thấy rõ, anh không hề có biểu cảm, khi “nhả đạn”.

Nén hậm hực trong lòng, chị quyết tâm theo dõi anh. Vào một vài đêm khác, âm thanh lại phát ra từ nhà vệ sinh và hình ảnh, biểu hiện của chồng mà chị nhìn thấy, vẫn y như đêm đầu chị phát hiện chồng làm “chuyện đó” một mình.

Đắn đo mãi, chị Hường quyết định tế nhị chia sẻ nỗi lòng với chồng. Biết rằng, nếu nói bắt gặp anh thủ dâm thì có lẽ chồng sẽ xấu hổ và không giải quyết được tận gốc vấn đề nên chị chỉ bóng gió đại ý rằng vì sao anh không có biểu hiện gì khi kết thúc 'cuộc yêu'?

Chồng chị thấy vợ nhẹ nhàng hỏi han thì cũng như được… cởi tấm lòng nhưng chính anh cũng không biết tại sao mình lại thế. Trong khi “nếu mình tự xử thì hoàn toàn ngược lại”, anh nghĩ trong lòng. Thâm tâm, anh cũng sợ vợ phát hiện ra bất thường của mình rồi giận dỗi nhưng không dám nói ra.

Vậy là, anh chị quyết định tìm hiểu rồi đưa nhau đi khám. Qua khai thác thông tin, ThS.BS Hà Ngọc Mạnh, Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Việt-Bỉ (Hà Nội), cũng đoán được phần nào nguyên nhân gây nên tình trạng trên của anh Hùng. Biết rằng tâm lý chung của người mắc bệnh thầm kín là có thể chia sẻ hết với riêng bác sĩ nên bác sĩ Ngọc đã tế nhị để chị Hường ra ngoài. Lúc này, anh Hùng mới trút hết bầu tâm sự.

“Năm 20 tuổi, em bắt đầu thủ dâm và duy trì thường xuyên trong 8 năm, đến khi em lấy vợ. Em cứ tưởng, sau khi lấy vợ thì sẽ không còn hành động này nữa nhưng vì sau 'gần gũi' vợ, em không có cảm giác cực khoái nên hằng tuần, em đều phải tự xử để tìm cảm giác lên đỉnh”, anh Hùng trải lòng.

Trong câu chuyện với bệnh nhân, ThS.BS Mạnh còn biết thêm thông tin, để kìm hãm xuất tinh sớm, lúc sắp “nhả đạn” khi thủ dâm, anh Hùng thường bóp chặt 'cậu nhỏ'. Điều này khiến anh nhiều lần tiệm cận việc “lên đỉnh” khi… tự sướng và cũng tạo ra khoái cảm nhiều lần. Ngoài ra, khi xuất tinh, anh tiếp tục bóp chặt 'cậu nhỏ', để tinh dịch dừng lại, giúp cảm giác cực khoái được mạnh mẽ hơn.
img_0641a.jpg
Theo ThS.BS Mạnh, không ít trường hợp mất khoái cảm tình dục, do lạm dụng thủ dâm

“Cả 2 hành động này giúp người trong cuộc gần đạt, đạt khoái cảm nhiều lần và khoái cảm cực độ khi xuất tinh. Tuy nhiên, việc lạm dụng thủ dâm và hành động trên, khiến anh Hùng mất cảm giác, khi quan hệ tình dục với vợ. Lý do là lúc quan hệ tình dục qua âm đạo, anh Hùng không thể thực hiện những hành động đó khi xuất tinh. Điều quan trọng nữa là hành động này có nguy cơ làm tổn thương cơ thắt bàng quang và niệu đạo nên khiến bệnh nhân không có cảm giác lên đỉnh khi quan hệ tình dục với bà xã”, ThS Mạnh cho biết.

Cũng theo ThS Mạnh, khi xuất tinh, các cơ trơn và cơ thắt cổ bàng quang đóng mở theo nhịp, để tinh dịch được xuất ra ngoài và tạo cảm giác hưng phấn cho mày râu. Nếu 2 cơ thắt này bị tổn thương, có thể xuất tinh ngược dòng vào bàng quang và làm cho khả năng “nhả đạn” không được mạnh, mất cảm giác cực khoái. Lúc ấy, hoạt động tình dục chỉ là cương 'cậu nhỏ', cọ xát và xuất tinh, chứ không có cảm giác cực khoái, mà xuất tinh thường chỉ có cảm giác như… đi tiểu.

Với bệnh nhân này, ThS Mạnh đã tư vấn để bệnh nhân bỏ hẳn thói quen thủ dâm và thực hiện các bài tập tăng trương lực cơ cổ bàng quang, cơ sàn chậu để tăng khoái cảm xuất tinh; đặc biệt ThS Mạnh đã làm liệu pháp tâm lý giúp bệnh nhân rũ bỏ suy nghĩ không đạt cực khoái khi quan hệ với vợ...

“Tôi lưu ý bệnh nhân khám lại sau thời gian nhưng đến hẹn, anh Hùng không quay lại khám. Bẵng đi một thời gian, tôi nhận được điện thoại từ anh Hùng thông báo “sau khi cai nghiện được thủ dâm và áp dụng các biện pháp trên hơn 2 tháng, em đã có cảm giác khi yêu bà xã””, ThS Mạnh kể.

* Tư vấn: ThS.BS Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Ngọc Mạnh, Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Việt-Bỉ, đường Nguyễn Văn Trỗi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm