Phát hiện hơn 6.000 lít dầu ăn ‘bẩn’ được thu gom đưa đến Bình Dương tiêu thụ

10/08/2018 - 22:05
Chủ số dầu ăn “bẩn” này khai nhận đã thu gom dầu từ các nhà hàng, quán ăn với giá 1.000đ/lít - 2.000đ/lít để đưa đến Bình Dương bán lại cho các cơ sở tái chế với giá 5.000đ/lít.

Ngày 10/8, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đắk Lăk cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang vụ vận chuyển hơn 6.000 lít dầu ăn đã qua sử dụng đang trên đường đưa đi tỉnh Bình Dương để tiêu thụ.

dau-an-ban.jpg
Một số lượng lớn dầu ăn đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc bị Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đác Lắc bắt giữ.

 

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 9/8, Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đắk Lăk nhận được tin báo của người dân về việc một chiếc xe tải mang BKS 68C-06638 đang vận chuyển số lượng lớn dầu ăn đã qua sử dụng trên đường Đinh Núp, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt kiểm tra và xác định số dầu ăn trên xe là của Phạm Tiến, 44 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe tải có hơn 250 can nhựa loại 25 lít đựng đầy dầu ăn đã qua sử dụng.

Qua quá trình kiểm tra, Tiến không xuất trình được bất cứ giấy tờ, hóa đơn nào chứng minh được nguồn gốc số hàng trên.

Tại cơ quan công an, Tiến khai nhận, đây là dầu ăn đã qua nấu nướng được Tiến thu mua từ các nhà hàng, quán ăn ở Đắk Lăk với giá 1.000 đến 2.000 đồng/lít, sau đó vận chuyển xuống tỉnh Bình Dương bán cho các cơ sở tái chế lại với giá 5.000/lít để kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đác Lắc điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm