Phát hiện thi thể 2 thai nhi trong thùng rác ở công ty giày

12/09/2017 - 18:15
Sáng sớm 12/9, nhân viên dọn vệ sinh của công ty giày phát hiện túi nilon khả nghi nên kêu người đến kiểm tra. Khi mở túi, mọi người bàng hoàng sửng sốt vì đó là hai thai nhi gái tầm 27 tuần tuổi.

Ngày 12/9, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện thi thể 2 thai nhi trong thùng rác Công ty TNHH SX Giày U.V (đóng tại KCN Đông Xuyên, TP Vũng Tàu).

Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng cho thấy cả 2 bé gái đều tử vong trước khi được sinh ra.

20170828131653-sot-rac.jpg
Một thùng rác phát hiện thi thể thai nhi tại quận Tân Bình (TPHCM).

 

Hiện thi thể 2 bé đã được phía công ty phối hợp cùng Nghĩa trang Giáo xứ Phước Tỉnh (huyện Long Điền) đưa về chôn cất trong thời gian chờ tìm người nhà.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhân viên dọn vệ sinh của công ty giày nói trên tiến hành quét dọn vệ sinh như thường lệ. Lúc dọn dẹp đến nhà vệ sinh tầng trệt, khu phân xưởng B thì người này phát hiện túi ny lon màu đen.

Do nghi ngờ đây là túi giày công nhân trộm bỏ vào thùng rác để tuồn ra ngoài nên nhân viên trên đã kêu nhiều người đến chứng kiến. Khi mở túi, mọi người hoảng hồn khi phát hiện bên trong túi là thi thể của 2 thai nhi, khoảng 27 tuần tuổi.

Vụ việc đã được trình báo lên cơ quan công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Theo nhân viên điều tra, công ty U.V là có rất đông công nhân nữ, người ngoài khó có thể tự tiện vào trong. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ, tìm kiếm thân nhân cho hai bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm