Phát hiện thi thể bé trai 6 tuổi ở Nghệ An sau 3 ngày mất tích bí ẩn

19/09/2019 - 12:12
Sáng 19/9, bà Lô Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê (huyện Con Cuông, Nghệ An) - cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể bé Hà Văn Vương (6 tuổi, trú bản Boong, xã Lạng Khê) sau 3 ngày mất tích.
Trước đó, vào chiều 16/9, cơ quan chức năng nhận được trình báo về trường hợp mất tích của bé Hà Văn Vương tại bản Boong, xã Lạng Khê. Theo đó, cháu Vương được bố mẹ gửi lại cho bà nội chăm và đi làm ăn xa. Bé học lớp 1 nhưng phát triển chậm.
 
 
Chiều 16/9, bà nội để bé ở nhà một mình để ra đồng. Khi quay trở về, bà nội không thấy bé Vương đâu nên hốt hoảng đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.
 
 
Thi thể cháu bé được người dân phát hiện dưới sông Lam, cách nhà khoảng 5km.

 

Sau khi gia đình trình báo cháu Vương bị mất tích, người dân địa phương đã trình báo thông tin trước đó 2 ngày có sự xuất hiện của một người phụ nữ lạ mặt đi qua bản mang theo chiếc balo và ngủ lại trại mét, cách bản chừng vài trăm mét. Người dân và gia đình nghi ngờ sự mất tích của bé Vương là có liên quan đến người phụ nữ lạ mặt này.
 
 
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.
Trên cơ sở thông tin nhận được, cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Đến sáng hôm nay (19/9), qua trình báo của một số người dân khi đi ra bờ sông Lam thuộc địa phận xã Châu Khê (huyện Con Cuông), thi thể cháu bé đã được tìm thấy trôi dạt gần bờ sông sau 3 ngày mất tích, nơi phát hiện cách nhà chừng 5km.
 
"Cơ quan chức năng kiểm tra, trên thi thể bé trai không có dấu hiệu gì bất thường. Người thân cũng không nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Trước đó, người dân trình báo về việc nghi ngờ người phụ nữ lạ mặt trên nhưng sau khi tìm được thi thể cháu bé, nghi vấn về người phụ nữ đó được bác bỏ", bà Thủy cho biết.
 
Được biết, cách khoảng 200m sau nhà bà nội của cháu Hà Văn Vương là sông Lam. Có thể khi bà nội đi vắng, cháu bé đã đi ra đó chơi và không may rơi xuống sông, dẫn đến tử vong.
 
Hiện thi thể cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm