Phát hiện thi thể nữ nhân viên gội đầu trôi trên sông Hồng

26/05/2017 - 22:11
Bỗng dưng mất liên lạc với gia đình sau khi tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài, chiều 26/5, thi thể của người phụ nữ xấu số đã được tìm thấy ở sông Hồng. Nhiều nghi vấn về vụ việc đã được đưa ra…

Theo nguồn tin của PV, chiều 26/5 công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể nữ giới nổi trên sông Hồng. Qua tìm hiểu, xác minh ban đầu nạn nhân chính là chị Ngô Thị Linh (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1987, quê ở Trực Ninh, Nam Định, tạm trú ở quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau đó, công an đã liên hệ với gia đình nạn nhân để làm thủ tục bàn giao thi thể.

mt-tch.jpg
Hình ảnh chị Linh trước khi mất tích.

Được biết, chị Linh làm nghề cắt tóc gội đầu ở một cửa hàng tại quận Cầu Giấy. Thời gian gần đây, chị có quan hệ tình cảm với một người đàn ông nói giọng miền Nam. Trước khi chị Linh mất tích, bạn trai từ miền Nam ra Hà Nội thăm. Đến ngày 21/5, người này về lại miền Nam và chị Linh nói với người nhà là tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài. Từ đó đến nay, gia đình mất liên lạc với cô gái 30 tuổi này.

Chị P.A, chị gái nạn nhân, cho biết, trước thời điểm em gái mất tích, giữa Linh và bạn trai có mâu thuẫn với nhau về việc có tổ chức đám cưới hay không.

Ngay sau đó, gia đình cô gái mất tích đã trình báo với cơ quan công an. Thời điểm khi rời khỏi phòng, chị Linh mang theo túi xách kẻ sọc, một điện thoại. 

Còn về người bạn trai của nạn nhân, theo chị Phương Anh cho biết, đó là một thanh niên tự giới thiệu là người TP Hồ Chí Minh. Còn cụ thể như thế nào thì gia đình không hề nắm được.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm