Phi Nhung hát cải lương "Lan và Điệp" chiêu dụ Giang Hồng Ngọc

03/11/2017 - 19:50
Trong chương trình “Cặp đôi Hoàn hảo Bolero”, dù đã cố gắng hát cải lương để “dụ” Giang Hồng Ngọc về song ca với mình, nhưng Phi Nhung vẫn để mất thí sinh về tay ca sĩ Thanh Hà.
ngc_7133.jpg
Giang Hồng Ngọc hát "Mưa lệ"

Tối 2/11, đêm thi thứ 4 Cặp đôi Hoàn hảo Bolero đã được phát sóng trên kênh VTV3. Sau đêm tranh tài đầu tiên với chiến thắng thuộc về cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Hồ Phương Liên, tập 4 trở lại đêm thi lựa chọn và “tranh giành” bạn diễn đầy kịch tính. Các ca sĩ gạo cội của dòng nhạc trữ tình gồm 7 nghệ sĩ khách mời: Phi Nhung, Cẩm Vân, Nhật Hạ, Giao Linh, Thanh Hà, Họa Mi, Chế Thanh và 2 cố vấn Ngọc Sơn, Elvis Phương là những người đồng hành cùng các thí sinh trong đêm thi này.

Diện chiếc đầm vàng quyến rũ bằng voan, ren mỏng, đính đá cầu kỳ, phần ngực chữ V xẻ sâu, Giang Hồng Ngọc phô diễn toàn bộ sự gợi cảm của mình. Làn da trắng sứ, mái tóc uốn cầu kỳ, khi xuất hiện trên bục được ánh sáng chiếu rọi, Giang Hồng Ngọc như tâm điểm thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

Lựa chọn một tác phẩm quá nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương – Mưa lệ, Giang Hồng Ngọc khiến Phi Nhung, Thanh Hà đứng bật dậy khi mới hát được vài câu. Chất giọng khàn cùng phần ngân, dày vang đã mang đến cho ca khúc một màu sắc hoàn toàn mới. Những nghệ sĩ gạo cội đều vỗ tay không ngừng ủng hộ cô. Thanh Hà thậm chí không dừng được sự sung sướng khi ngẫu hứng song ca cùng Giang Hồng Ngọc. Không hề có sự chuẩn bị trước, giữa hai người vẫn vô cùng ăn ý, hòa hợp, nhất là đoạn ngân cuối.

ngc_6994.jpg
Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung  

Nhìn thấy sự ưu ái của Thanh Hà dành cho Giang Hồng Ngọc, Phi Nhung sợ mất học trò nên quyết định rủ Thanh Hà oẳn tù tì và thích thú khi chiến thắng. Chị còn dùng nhiều chiêu thuyết phục quán quân The Remix. Phi Nhung hát một đoạn cải lương Lan và Điệp để thuyết phục Giang Hồng Ngọc khi cô bảo không biết hát cải lương. Phi Nhung thậm chí còn cầu cứu "anh trai" Ngọc Sơn để nhờ vị cố vấn khuyên nhủ Giang Hồng Ngọc.

Thanh Hà giản dị hơn khi thừa nhận chị không biết hát cải lương nhưng "Mỗi một điều chị biết và chị sẽ làm rất tốt là thăng hoa cùng em và chị rất hãnh diện được hát với em".

Ngọc Sơn cho rằng hai giọng ca Phi Nhung - Thanh Hà đều đẹp và giỏi nên Giang Hồng Ngọc hãy lựa chọn theo cảm xúc của mình. Trong khi đó, Elvis Phương cho biết, khi Giang Hồng Ngọc cất giọng, anh đã nhắm mắt tưởng tượng đang nghe tiếng hát một người bạn - đó là chị Cẩm Vân nhưng nữ ca sĩ đã lựa chọn Đức Phúc trước đó.

ngc_6873.jpg
Giang Hồng Ngọc chọn về đội ca sĩ Thanh Hà 

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc quyết định chọn Thanh Hà và đành xin lỗi Phi Nhung. Giọng ca 27 tuổi cho biết, cô hâm mộ diva Thanh Hà từ đã lâu vì hát quá đẹp, hình ảnh sang trọng, phong cách rất Tây. Đây chính là những điều Giang Hồng Ngọc muốn hướng đến khi quyết định đi theo dòng nhạc trữ tình. Cô hy vọng học hỏi được nhiều từ đàn chị, không chỉ cho cuộc thi này mà còn cho dòng nhạc mà mình lựa chọn gắn bó lâu dài.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm