Phía sau ảnh cưới của chị em sinh đôi độc thân

09/09/2016 - 11:00
Là một câu chuyện xúc động về tình cha con, tình yêu dành cho những người thân trong gia đình.
Khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa với cặp chị em song sinh Becca và Sarah Duncan  (Ảnh: Lindsey Rabon)

Cặp chị em sinh đôi Becca và Sarah Duncan, 23 tuổi, ở Texas (Mỹ) có ý tưởng chụp hình cưới dù cả hai còn độc thân cùng với người cha của họ là ông Scott, người bị mắc căn bệnh Alzheimer.

Becca chia sẻ với ABC News: “Tôi và Sarah biết rằng cha mình nhiều khả năng sẽ không dự được đám cưới của chúng tôi. Nó không phải nỗi thất vọng hay bất cứ điều gì mà chúng tôi chỉ đang thực tế. Vì vậy chúng tôi quyết định chụp những bức hình cưới cùng với cha”.

Becca và Sarah Duncan sẽ trân trọng mãi mãi những kỷ niệm chụp hình cưới bên cha
(Ảnh: Lindsey Rabon)

Với tình hình sức khỏe đang giảm sút của ông Scott, vợ ông là bà Pam đã đặt vấn đề với nhiếp ảnh Lindsey Rabon về  ý tưởng buổi chụp hình cha và con gái. “Tôi hoàn toàn thích ý tưởng này”, Lindsey viết trên blog của mình. 

Khung cảnh chụp được dựng trên con phố đối diện nhà của họ, như vậy sẽ không khiến ông Scott lạ lẫm. “Trải nghiệm trọn vẹn này là điều tốt nhất trên thế giới. Nhìn cha đi xuống lễ đường và nhìn chị em tôi trong chiếc váy cưới và nụ cười của cha. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi”, Becca chia sẻ.

 Nụ cười của cha là niềm hạnh phúc của chị em Becca và Sarah Duncan 
(Ảnh: Lindsey Rabon)

Kết quả cuối cùng chính là những kỷ niệm mà cặp song sinh sẽ trân trọng mãi mãi, ngay cả khi trí nhớ của người cha mất dần đi. “Bây giờ chúng tôi có thể lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa này trong suốt phần còn lại của cuộc đời mình”,  Sarah chia sẻ với ABC News.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm