Phim Thạch Thảo tung teaser poster lãng mạn, 'đốn tim' giới trẻ

16/06/2018 - 15:32
Bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ đã chính thức giới thiệu teaser poster đầu tiên, hé lộ hình ảnh đầy thơ mộng và lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính trên cánh đồng hoa thạch thảo.
Mặc dù vẫn còn đang trong giai đoạn chuẩn bị và hoàn tất các khâu trước ngày bấm máy, nhưng những thông tin về phim điện ảnh Thạch Thảo vẫn luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn khán giả trẻ.
Nam và nữ chính của phim Thạch Thảo là Tùng Maru và Bích Ngọc chụp ảnh giữa một vườn hoa thạch thảo
ngát hương thơm

Một tin vui với ekip làm phim đó là nối tiếp thành công của phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, mới đây, phim điện ảnh Thạch Thảo đã chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh. Theo đó, sau khi được giám định kịch bản, hoàn tất các thủ tục cần thiết thì bộ phim đã nhận được tài trợ từ nguồn ngân sách nhà nước đặt hàng sản xuất phim là 70% và nguồn kinh phí xã hội hóa huy động của đơn vị sản xuất phim là 30% tổng mức giá sản xuất phim được phê duyệt.

Teaser Poster đầu tiên của phim được hé lộ

Sau hàng loạt những thông tin giới thiệu về các diễn viên “trai xinh, gái đẹp”, như: Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5), hotgirl Bích Ngọc, ca sĩ Khắc Minh, Gina Diệu Minh (thành viên nhóm nhạc P336), Qlin Lâm Văn Quốc, Kang Phạm,… nhà sản xuất phim điện ảnh Thạch Thảo đã chính thức giới thiệu teaser poster đầu tiên, hé lộ hình ảnh đầy thơ mộng và lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính trên cánh đồng hoa thạch thảo.

Nữ chính do diễn viên Bích Ngọc đảm nhận

Teaser poster cho thấy 2 diễn viên chính đang thả hồn ở giữa cánh đồng hoa thạch thảo ngút ngàn với cảm xúc đầu tiên mà Thạch và Thảo gặp nhau, xen lẫn hoài nghi và lạ lẫm.

Tùng Maru hứa hẹn sẽ đốn tim nhiều bạn nữ tuổi teen

“Thạch Thảo” – ngoài ý nghĩa là sự ghép tên của hai nhân vật chính với nhau, thì đó còn là tên của một loài hoa gợi sự nhớ mong. Hoa thạch thảo tượng trưng cho vẻ đẹp mỏng manh, thanh tú và tràn đầy nữ tính. Thế nhưng, dù thạch thảo có gợi lên vẻ yếu đuối như thế nào đi chăng nữa, thì đó vẫn là loài hoa mang ý nghĩa của sự chín chắn. Bởi thạch thảo thường nở vào mùa cuối thu - khi mà những loài hoa khác đã tàn.

Cả 2 diễn viên trẻ có sự kết hợp ăn ý khi thực hiện những bức ảnh đầu tiên quảng bá cho bộ phim

Bộ phim điện ảnh Thạch Thảo được thực hiện toàn bộ các cảnh quay tại tỉnh Kon Tum. Đặc biệt, cánh đồng hoa thạch thảo tím ngắt trải dài trên những triền núi đã được ekip gieo trồng từ những tháng trước đó. Qua những câu chuyện thanh xuân và kịch tính của phim, đạo diễn Mai Thế Hiệp cũng muốn giới thiệu đến khán giả một hình ảnh Kon Tum đầy sống động, lãng mạn với những con đường ngút ngàn cây xanh, những đồi núi điệp trùng, và những ngọn thác hùng vĩ nằm sâu trong cánh rừng nguyên sinh ít người biết đến. Ngoài ra, đạo diễn Mai Thế Hiệp cũng muốn nhấn mạnh, Kon Tum vẫn là một thành phố trẻ trung, hiện đại và năng động, không hoàn toàn là một thành phố hoang sơ như trong suy nghĩ của nhiều người.

Phim sẽ được bấm máy vào tháng 6 và dự kiến khởi chiếu vào tháng 11/2018

Phim điện ảnh Thạch Thảo chuẩn bị bấm máy vào ít ngày nữa và dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 16/11/2018 do Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí Galaxy, Fortune Projects, HKFilm và Pixel Garden cùng hợp tác sản xuất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm