Phim về những vụ án tình dục của Nguyễn Hoàng Điệp hút sao casting

04/04/2017 - 17:53
Buổi casting diễn viên tại khu vực miền Bắc cho bộ phim điện ảnh 'Câu chuyện buồn nhất thế gian' của nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp vừa tổ chức tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự.
cau-chuyen-buon-nhat-the-gian-1.JPG
Các ứng viên thử diễn xuất 

Trong số gần 100 ứng viên được lựa chọn của khu vực miền Bắc, có nhiều cái tên quen thuộc với công chúng như diễn viên Hoàng Hường (phim Tết này ai đến xông nhà), diễn viên Kiều Anh (phim Phía trước là bầu trời), diễn viên Thiên Tú (phim Áo lụa Hà Đông), người mẫu Sơn Tùng, nghệ sĩ Phan Ý Ly hay nhóm nhạc Ngọt

Những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích như hot girl Lò Bảo Linh (từng đóng phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu), ca sĩ nhí Bùi Hà My (Top 18 The Voice Kids 2015 – đội Dương Khắc Linh), bé Bảo Anh – người được mệnh danh là “tiểu Châu Tấn”, người mẫu nhí Hà Thiên Trang, bé Bờm – con trai diễn viên Trần Lực từng gây ấn tượng trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế

Sau 2 ngày casting tại miền Bắc, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp nhận định: “Phụ nữ không bao giờ làm tôi thất vọng. Có thể nói các ứng viên nữ đều rất hay, mạnh, rõ nét, gợi lên nhiều cảm xúc và tưởng tượng. Từ những người chạm ngưỡng 40 đến những em gái nhỏ xíu loanh quanh 7 tuổi… Còn các ứng viên nam, số lượng hồ sơ gửi về không nhiều nên chúng tôi lựa chọn cũng không được nhiều. Nhưng các nhân vật chúng tôi mời đến casting trực tiếp thì phải nói là rất ấn tượng đấy. Ít nhưng mà chất!”.

dao-dien-nguyen-hoang-diep-9.JPG
 Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp

Phim Câu chuyện buồn nhất thế gian có kịch bản được hư cấu từ những vụ án tình dục có thật. Đây là những sự vụ đình đám trên truyền thông hoặc những việc xảy ra cách đây 10 năm mà hiện giờ ít người nhớ tới. Cốt truyện bao gồm nhiều chuyện nhỏ, tuyến nhân vật chính đều là phụ nữ. Theo đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, đây không phải là phim hình sự điều tra giật gân mà sẽ nhấn mạnh vào bi kịch tâm lý đằng sau những vụ việc gây rúng động.

Sau khi casting ở miền Bắc, phim Câu chuyện buồn nhất thế gian sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 8 và 9/4.

Một số gương mặt nổi tiếng tham gia casting phim ở miền Bắc:

dien-vien-kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-1.JPG
Diễn viên Kiều Anh 
ba-me-con-dien-vien-hoang-huong.JPG
 Ba mẹ con diễn viên Hoàng Hường
be-bom-con-trai-dien-vien-tran-luc-2.JPG
 Bé Bom - con trai diễn viên Trần Lực
be-bao-anh-tieu-chau-tan-3.JPG
 "Tiểu Châu Tấn" Bảo Anh
nguoi-mau-son-tung-1.JPG
 Người mẫu Sơn Tùng
nguoi-mau-nhi-ha-thien-trang-2.JPG
 Người mẫu nhí Hà Thiên Trang
bui-ha-my-top-18-the-voice-kids-2015-1.JPG
 Bùi Hà My - Top 18 The Voice Kids
hot-girl-lo-bao-linh-2.JPG
 Hotgirl Lò Bảo Linh
nhom-ngot-1.jpg
 Nhóm "Ngọt"
thien-tu-va-be-bom.JPG
 Thiên Tú diễn xuất cùng bé Bom
bao-anh-va-thuy-anh.JPG
 Diễn viên Thùy Anh và bé Bảo Anh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm