Phụ huynh bức xúc vì rau củ thối bị "tuồn" vào trường tiểu học

14/09/2017 - 09:03
Sự việc xảy ra vào hơn 4 giờ chiều 12/9 khi người dân phát hiện một xe thực phẩm nghi không đảm bảo an toàn thực phẩm chở đến để cung cấp cho Trường Tiểu học Lý Nhân (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).
Trước vụ việc đưa rau, quả kém chất lượng vào Trường Tiểu học Lý Nhân khiến hàng trăm phụ huynh có con em học trường này bức xúc, Ủy ban Nhân dân huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành làm rõ vụ việc nói trên. 

Sự việc xảy ra vào hơn 4 giờ chiều 12/9 khi người dân phát hiện một xe thực phẩm nghi không đảm bảo an toàn thực phẩm chở đến để cung cấp cho Trường Tiểu học Lý Nhân. 

Hình ảnh một đoạn clip người dân thu thập cho thấy nhiều loại rau quả có dấu hiệu rữa, không còn nguyên vẹn, trứng bị dập. Nhìn tổng thể, các loại rau, quả bị dập nát và để lâu, có sản phẩm chuyển màu, chất lượng sản phẩm không đảm bảo... 

16-21-03_img_0054.jpg
Rau quả thối giữa vẫn được "tuồn" vào bếp ăn tập thể. Ảnh minh họa.

 
Theo ông Trần Hùng Mạnh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, ngay sau khi phát hiện, Ủy ban Nhân dân xã Lý Nhân đã lập biên bản, mời đại diện công ty cung cấp thực phẩm và người chở rau quả lên làm việc, đồng thời báo cáo với công an huyện, các cơ quan chuyên môn khác. Hiện cơ quan chức năng đang lấy mẫu thực phẩm đem đi kiểm định. 

Chiều 13/9, đại diện lãnh đạo huyện Vĩnh Tường cùng chính quyền xã Lý Nhân, Ban giám hiệu Trường tiểu học Lý Nhân tổ chức cuộc họp với phụ huynh học sinh nhằm làm rõ vụ việc.

Sau khi có kết quả kiểm định, nếu phát hiện sai phạm, cơ quan chức năng huyện Vĩnh Tường sẽ xử lý tổ chức, cá nhân theo quy định pháp luật

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm