Phụ huynh có thể mua quà tặng thầy cô ở đâu khi hầu bao eo hẹp?

08/11/2017 - 14:50
Dù ngân sách không đầy đặn, bạn vẫn hoàn toàn lựa chọn những món quà tặng 20/11 lịch sự, chất lượng đảm bảo tại một trong những địa chỉ dưới đây!
Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, không ít người đang đau đầu lựa chọn những món quà tặng phù hợp và ý nghĩa để tri ân thầy cô. Nếu biết lựa chọn, bạn có thể mua được những món quà tặng lịch sự, thiết thực, ý nghĩa, với một khoản chi phí hợp lý. PNVN gợi ý một vài địa chỉ lựa chọn quà tặng dịp 20/11 dành cho những người hầu bao còn hạn hẹp.
 
Miniso Việt Nam
 
Đây là nơi bạn có khá nhiều sự lựa chọn với mức giá từ 43.000 đồng đến 420.000 đồng, bao gồm các sản phẩm – phụ kiện làm đẹp như nước hoa, mỹ phẩm, túi xách, đến các món đồ dùng, đồ gia dụng, đồ lưu niệm, đồ phục vụ giảng dạy và học tập… Các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc và các quốc gia khác, được thiết kế với mẫu mã hiện đại, bắt mắt và tiện dụng. Tùy sở thích của từng thầy cô, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
qua-2011_miniso-2.jpgCửa hàng Miniso có nhiều sản phẩm với các mức giá để lựa chọn

Địa chỉ tại Hà Nội: 53 Thái Hà, 2 Hàng Ngang, 17 Phan Bội Châu, TTTM Times City…; tại TP. HCM: 78 Nguyễn Huệ, Q.1, 252 Lê Văn Sĩ, Q.3; 247 Nguyễn Chí Thanh, Q5…
 
Cửa hàng Uma
 
Nếu muốn tặng thầy cô các món đồ hữu ích trong cuộc sống như: đồ trang trí trong gia đình, những bức tranh treo tường, gối tựa, đồ làm bếp… bạn có thể đến siêu thị nội thất và trang trí Uma. Tại đây có nhiều món đồ độc, lạ, phù hợp với tính cách của nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm có giá từ 49.000 đồng. Trong tháng 11, siêu thị áp dụng chương trình giảm giá cho nhiều mặt hàng, giúp bạn thoải mái hơn khi lựa chọn quà tặng.
qua-2010_uma.jpg
Bạn có thể chọn những bức tranh treo tường để làm quà tặng
 
Địa chỉ tại Hà Nội: 210 Lò Đúc, 84 Quán Thánh, 36 Cát Linh, CT6 Mỹ Đình; tại TP. HCM: 428 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3; 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh…
 
Hệ thống Ilahui
 
Gối văn phòng, phụ kiện điện tử, phụ kiện làm đẹp, các loại bút, sổ… là những sản phẩm bạn dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng Ilahui. Đây là chuỗi cửa hàng tiện ích phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, các sản phẩm có giá từ 20.000 đồng. Để tri ân thầy cô, trong dịp này, cửa hàng dành tặng voucher trị giá 50.000 đồng cho các hóa đơn mua hàng.
qua-2011_ilahui.jpg
Mộc góc quầy hàng của Ilahui
 
Địa chỉ tại Hà Nội: 19 Chùa Bộc, 264 Bạch Mai; tại TP. HCM: 189/11Cống Quỳnh, 567A Quang Trung, tầng 2 Aeon Mall Tân Phú; 19 Lạch Tray, Hải Phòng; 125 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng….
 
Thảo mộc thiên nhiên
 
Các đồ uống có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên như trà thảo mộc, trà hoa hồng, trà hoa cúc, trà ướp sen, trà linh chi, trà song sâm…. hay những loại thảo dược chăm sóc sức khỏe như bột ngâm châm, muối tắm… cũng là một gợi ý để bạn lựa chọn làm quà tặng thầy cô nhân dịp 20/11. Các sản phẩm thảo mộc thiên nhiên có giá từ 60.000 đồng đến 200.000 đồng.
tra.jpg
Trà thảo mộc là lựa chọn của nhiều người trong dịp 20/11
 
Địa chỉ: Linh Hoa trà, Q. Hoàng Mai; Vietherb, số 6 ngõ 123 Âu Cơ; Vietherb bank, 815 Giải Phóng, Hà Nội.
 
Các trung tâm thương mại, siêu thị

20/11 là dịp các trung tâm thương mại, siêu thị giới thiệu nhiều món quà tặng với mức giá ưu đãi dành tặng thầy cô. Bạn có thể lựa chọn các loại mỹ phẩm như son môi, bộ dưỡng thể, kem dưỡng da tay, bộ dầu gội và xả, hay những bộ bát đĩa, khăn quàng cổ, cà vạt... đóng hộp và có túi giấy đựng lịch sự, với mức giá từ 80.000 đồng trở lên, tùy theo từng thương hiệu.
1.jpg20/11 là dịp các siêu thị, trung tâm thương mại áp dụng chương trình khuyến mại

Dù chỉ là món quà nhỏ nhưng được lựa chọn cẩn thận, phù hợp với tính cách và sở thích của từng thầy cô sẽ thay bạn gửi lời tri ân đến các Nhà giáo Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm