Phụ nữ Công an chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình

20/10/2017 - 17:29
Các cán bộ, hội viên phụ nữ Tổng cục chính trị CAND đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trong buổi tọa đàm với chủ để “Nâng niu giá trị hạnh phúc gia đình trong đời sống hiện đại”.
Tổ chức vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, buổi tọa đàm là dịp để tôn vinh những giá trị của người phụ nữ trong gia đình, đặc biệt là gia đình của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an nhân dân.
 
Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, là diễn đàn để các cán bộ, hội viên phụ nữ CAND cùng chia sẻ ý kiến cá nhân, trao đổi kinh nghiệm trong giữ gìn hạnh phúc gia đình, đồng thời là cơ hội để trau dồi kiến thức tâm lý, giao lưu học hỏi và yêu thương nhau hơn.
1.JPGThượng tá Phạm Thị Nhàn, chủ tịch Hội phụ nữ Tổng cục chính trị CAND (bên phải) và
Chủ tịch Hội Phụ nữ trường ĐH Phòng cháy chữa cháy Nguyễn Thị Hải Vân tại buổi tọa đàm

Thượng tá Phạm Thị Nhàn, Chủ tịch Hội Phụ nữ Tổng cục Chính trị CAND đã nhấn mạnh: Gia đình là tế bào của xã hội, hạnh phúc của mỗi gia đình là mối quan tâm của xã hội. Ngày nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau, sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng lỏng lẻo. Mặt trái của cuộc sống hiện đại đã gây ra những ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, hạnh phúc lứa đôi có nguy cơ bị tan vỡ, con cái khó tìm được tiếng nói chung với cha mẹ, tỉ lệ các gia đình ly hôn tăng cao, kéo theo nhiều hệ lụy khác…. Dù vậy, gia đình vẫn là tổ ấm, là chốn bình yên mỗi cá nhân tìm về, dù thành công hay thất bại. Trong tổ ấm gia đình mới có thể sống thật nhất với gia đình. Người phụ nữ chính là người nhóm lửa, người giữ lửa vun đắp cho hạnh phúc gia đình được bền lâu.

2.JPG
Chị Trần Hoàng Thiên Kim, phóng viên chuyên đề An ninh Thế giới (Báo CAND) chia sẻ những kinh nghiệm giữ gìn hạnh phúc của cá nhân mình
 
Đại diện cán bộ Học viện An ninh Nhân dân, báo An ninh nhân dân, cùng đại diện Hội phụ nữ các đơn vị trực thuộc Tổng cục đã có các bài tham luận sôi nổi và ý nghĩa bàn về Khái niệm về hạnh phúc, bạo lực gia đình, chia sẻ các kinh nghiệm cá nhân để giữ gìn hạnh phúc… Khách mời trong chương trình, PGS.TS Trần Thị Trâm, Học viện Báo chí - Tuyên truyền, cũng đã chia sẻ với các chị em phụ nữ CAND nhiều kiến thức tâm lý cần thiết, hữu ích để nâng niu, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm