Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ gây bất ngờ khi tái xuất sàn catwalk

27/10/2018 - 13:09
Tối 26/10, Phương Oanh – nữ chính của Quỳnh búp bê gây bất ngờ lớn khi tái xuất sàn diễn sau 5 năm tại Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Thu/Đông 2018.
Nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” trình diễn thiết kế váy hoa tay bồng đi kèm với chi tiết thắt lưng corset theo phong cách cổ điển. Cô thể hiện thần những bước đi dứt khoát, tự tin và chuyên nghiệp cùng thái lạnh lùng của một siêu mẫu. Sự xuất hiện của Phương Oanh nhận những tràng pháo tay không ngớt từ hàng trăm khán giả.
Trước khi trở thành diễn viên, Phương Oanh đã có nhiều năm hoạt động trong nghề người mẫu tự do. Sau khi nhận ra diễn xuất mới thực sự là đam mê lớn nhất của mình, cô quyết định dừng công việc làm mẫu từ năm 2012 để chuyên tâm đóng phim. Suốt một năm sau đó, Phương Oanh chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các show diễn của bạn bè thân thiết. Đây là lần đầu tiên cô trở lại sàn catwalk chuyên nghiệp sau hơn 5 năm.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu, Phương Oanh không hề cảm thấy hồi hộp khi bước vào show diễn này. Tuy vậy, cô vẫn dành nhiều thời gian luyện tập để có màn trình diễn hoàn hảo nhất. “Tôi cứ nghĩ sau bao nhiêu năm không diễn mình sẽ hồi hộp lắm nhưng khi nhạc lên và đèn lên, tôi như sống lại cảm giác của những ngày làm người mẫu. Tất cả những kỹ năng, phản xạ của ngày xưa trỗi dậy khiến tôi có thể sải bước thật tự tin trên sàn catwalk”, Phương Oanh nói. Cô cảm thấy rất hạnh phúc khi lần tái xuất này được khán giả, đặc biệt là những người yêu thường trang đón nhận tích cực.
Cô đảm nhận vai trò vedette mở màn. Chia sẻ về lý do nhận lời làm vedette sau hơn 5 năm từ bỏ nghề mẫu, Phương Oanh cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi được các nhãn hàng và nhà thiết kế tin tưởng gửi gắm trọng trách cho mình. Để đáp lại điều đó, cô sẵn sàng gác lại nhiều công việc, dành thời gian tập luyện để sự xuất hiện của mình thật chỉn chu. Phương Oanh cũng cho biết, cô sẵn sàng trở lại sàn diễn bất cứ lúc nào khi có lời mời phù hợp.
Trước khi gây ấn tượng trên sàn diễn, Phương Oanh cũng nhanh chóng là tâm điểm chú ý trên thảm đỏ tối 26/10 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Thu/Đông 2018. Không chỉ thu hút bởi vẻ bề ngoài trong bộ váy hoạ tiết hoa nổi bật, cô được rất nhiều người hâm mộ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau vây quanh xin chụp ảnh cùng. Nữ diễn viên luôn tỏ ra thân thiện khi sẵn lòng chiều theo những yêu cầu của fan.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm