Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ tiết lộ đang buồn vì 'mất người yêu'

12/11/2018 - 14:13
Thực ra là Phương Oanh đang khá sốc và buồn vì mất “anh người yêu” facebook, bởi tài khoản mạng xã hội của cô vừa bị "hack".

Phương Oanh là nữ diễn viên trẻ không còn xa lạ với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Phương Oanh tham gia khá nhiều bộ phim ăn khách như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin... gần đây là Quỳnh búp bê. Vai diễn đầy dấu ấn trong phim "Quỳnh búp bê" của Phương Oanh đã gây ấn tượng với cộng đồng những người yêu phim ảnh Việt.

Phim "Quỳnh búp bê" đang đi gần đến những tập cuối, ngay khi lên sóng truyền hình “Quỳnh búp bê” đã ngay lập tức gây chú ý khi khai thác đề tài về nạn buôn bán phụ nữ và mại dâm. Thân phận của những cô gái làng chơi được thể hiện bằng những màn "định giá", đi khách, đánh đập, hành hạ dã man. Quỳnh, vai chính của phim, do Phương Oanh đảm nhận.

Chia sẻ với phóng viên về các cảnh nóng trong phim “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh khẳng định: “Đã làm cái gì là phải làm cho tới, Thanh Hương (vai Lan cave) có thể ngất sau các cảnh quay, Quỳnh Kool có thể không ngồi dậy nổi nhưng riêng tôi, với các cảnh nóng tôi lăn xả, không ngại va chạm…”.

1.jpg
“Quỳnh búp bê” duyên dáng tại sự kiện Waka Biha
 

Từng chia sẻ vốn mất niềm tin vào đàn ông sau 2 mối tình đổ vỡ với đại gia trong quá khứ, giới truyền thông không khỏi bất ngờ khi nghe Phương Oanh tiết lộ, sau vai diễn “Quỳnh búp bê”, có vẻ như cô đã chấp nhận sự săn đón trở lại của các đại gia, cô không còn gay gắt phản ứng khi nhận các lời mời đi uống cafe, hẹn hò ăn tối từ đại gia nữa.

 

2.jpg

Nhưng thực ra là Phương Oanh đang khá sốc và buồn vì mất “anh người yêu” facebook, lâu nay kể từ khi chia tay hai mối tình với đại gia, cô đã khép kín mối quan hệ và chỉ chuyên tâm vào sự nghiệp. Sau những cảnh nóng và bạo lực của “Quỳnh búp bê”, cô nhận được sự săn đón của rất nhiều đại gia có tên tuổi. Tuy nhiên cô biết đằng sau những lời mời đi ăn, đi café trị giá nghìn đô đó là gì nên chỉ nhẹ nhàng cảm ơn để đáp trả.

Chia sẻ tại sự kiện Waka Biha - Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên, mặc dù thừa nhận mình vừa can thiệp thẩm mỹ nhưng cô khẳng định: "Tất cả những gì tôi làm là dựa trên nét đẹp sẵn có, tôi luôn tin rằng vẻ đẹp phải đến từ bên trong, một làn da đẹp căng mịn & sáng khỏe sẽ thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi người phụ nữ".

Cô tiết lộ, lần đầu tiên cô biết tới sản phẩm Waka Biha là do để ý bạn diễn Thanh Hương (vai Lan cave) thường xuyên mang Waka Biha đến để dưỡng da khi chờ make-up, cô đã tò mò tìm hiểu và được Thanh Hương chia sẻ bí quyết để giữ được da khỏe và sáng mịn trong suốt quá trình quay là nhờ bộ sản phẩm dưỡng trắng đa Waka Biha. Sau đó cô đã quyết định lựa chọn Waka Biha để chăm sóc làn da vốn bị “tàn phá” bởi thời tiết, các cảnh bạo lực trong quá trình quay “Quỳnh búp bê” hơn nửa năm qua. Làn da của cô từ chỗ đầy các mụn ẩn và nám, tàn nhang sau gần 2 tháng sử dụng da đã trở nên căng mượt, các vệt nám mờ dần. Cũng tại sự kiện, “Quỳnh búp bê” đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm & dũng cảm gỡ bỏ lớp trang điểm để các khách mời của chương trình được trực tiếp cảm nhận làn da của cô sau quá trình sử dụng Waka Biha.

3.jpg
"Quỳnh búp bê" trải nghiệm sản phẩm trên sân khấu
 

Cũng tại sự kiện, “Quỳnh búp bê” hội ngộ cùng người mẫu nổi tiếng Hồng Quế, cả hai đã cùng chia sẻ những trải nghiệm khi dùng sản phẩm Waka Biha và giao lưu với các khách mời tham dự chương trình.

 

4.jpg

Phương Oanh “Quỳnh búp bê” & Hồng Quế vui vẻ bên sản phẩm Waka Biha yêu thích

5.jpg
Quỳnh búp bê trải nghiệm chăm sóc da với Waka Biha tại Spa của Waka Biha

 

Waka Biha - Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp

Waka Biha là bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa. Với 04 sản phẩm cơ bản bao gồm: Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng - Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

h6.jpg

Phần 2 – “Waka Biha – Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” là chuỗi sự kiện được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha tổ chức tại showroom công ty và các Spa trên toàn quốc với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm về bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha cho những người phụ nữ Việt Nam. Với thông điệp gửi tới những người phụ nữ Việt Nam: “Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên, thông qua việc duy trì chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sẽ “đánh thức” được vẻ đẹp tự nhiên tiềm ẩn của chính mình”.

Sự kiện được tổ chức với sự tham dự của nhiều khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu... nổi tiếng đã cùng đồng hành với thương hiệu Waka Biha trong suốt thời gian qua. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông.

Đăng ký trải nghiệm liệu trình chăm sóc dưỡng trắng da theo số hotline 0971 288 289 hoặc truy cập website: www.tamhieu.com.vn.           

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm