Phương thuốc chữa lành con tim tan vỡ

16/05/2016 - 13:16
Tình yêu kết thúc không đồng nghĩa với việc là cuộc sống của bạn đi vào ngõ cụt. Đây chỉ là thời gian để tâm hồn bạn được nghỉ ngơi và làm những điều mà mình thích.

1. Đừng chỉ quẩn quanh với suy nghĩ mình là một kẻ ngốc trong tình yêu chỉ bởi vì bản thân đã nhẫn nhịn, yêu thương anh ấy như vậy mà kết cục vẫn chỉ là chia tay. Hãy dừng ngay những suy nghĩ đó lại. Thay vào đó hãy đánh lạc hướng cảm xúc của bạn bằng cách cảm nhận những cảm xúc khác nữa, chẳng hạn như cảm xúc căng thẳng tại nơi làm việc, sự bực mình khi bị kẹt xe hay những buổi đi chơi vui vẻ với gia đình. Ngoài kia có nhiều điều để bạn cảm nhận hơn là chỉ ngồi nhà và tự gặm nhấm nỗi đau của bản thân.

dieu-vuc-day-con-tim-tan-nat.jpg
 Chia tay không phải là hết. Chia tay là để trái tim bạn có thời gian được nghỉ ngơi.

2. Nhanh chóng đặt hạn chót cho nỗi đau của bạn chính là điều đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện. Thời gian có sức mạnh vô biên, nó có thể xóa nhòa đi nhiều cảm xúc và nỗi buồn khi chia tay là một trong số đó. Bạn không thể giữ khư khư mãi nỗi buồn này. Hãy tìm đến sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân để nỗi buồn sớm chấm dứt.

3. Hãy “tẩy” anh ta khỏi bất cứ trang mạng xã hội nào của bạn. Đặc biệt với các cuộc chia tay trong bầu không khí mâu thuẫn lên cao cùng những lời qua lại to tiếng, thì việc bạn gạch tên của anh ta trên bất kỳ tài khoản online nào của bạn đều cực kỳ cần thiết. Bởi lẽ những hình ảnh của anh ta chỉ khiến bạn cảm thấy thêm bực mình và tức giận mà thôi.

dieu-vuc-day-con-tim-tan-nat-1.jpg
 Đừng giữ mãi nỗi đau, hãy giải phóng nó càng nhanh càng tốt.

4. Một danh sách những điều mà bạn mong đợi trong tương lai là cần thiết vào thời điểm này. Những điều vui vẻ và tuyệt vời đó ít nhất sẽ thúc đẩy suy nghĩ tích cực trong bạn. Bạn sẽ thấy rằng trong cuộc sống của mình còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn, đặc biệt những điều này không có sự góp mặt của người đã bỏ rơi bạn.

5. Thay đổi một chút không gian phòng ngủ của bạn, chẳng hạn như xoay giường sang một hướng khác hay trang trí lại bức tường của bạn. Một môi trường mới sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và sáng khoái hơn.

6. Đây là thời gian thích hợp để bạn sắm cho mình một bộ đồ lót gợi cảm mới. Một bộ đồ lót quyến rũ sẽ giúp bạn tràn đầy tự tin, cảm thấy bản thân vẫn thật nóng bỏng và không còn phải tự ti vì người vừa rời xa bạn nữa.

dieu-vuc-day-con-tim-tan-nat-3.jpg
 Điệu đà chút với một mái tóc mới, một bộ đồ lót mới hay một đôi giày mới sẽ khiến tâm trạng bạn trở nên tốt hơn.

7. Thay đổi vẻ ngoài là cách hiệu quả nhất để bạn có thể cải thiện tâm trạng của bản thân.

8. Thời gian tình yêu kết thúc cũng là thời gian mà bạn nên bắt tay vào đọc những cuốn sách đã được đặt trên kệ hàng tháng hay đến cả năm trời. Một cuốn sách luôn mở ra cho bạn một chân trời cảm xúc mới, nơi bạn có thể quên đi nỗi đau mà mình vừa phải trải qua.

9. Vào những đêm mất ngủ vì nỗi buồn chia tay, hãy tìm các chương trình hay ho để theo dõi. Chúng vừa có thể giúp bạn giết thời gian lại vừa đem lại cho bạn những phút giây thư giãn.

dieu-vuc-day-con-tim-tan-nat-2.png
 Một công thức nấu ăn mới lạ cũng có tác dụng thần kỳ cho các con tim tan vỡ.

10. Nấu ăn cũng là một biện pháp vô cùng hiệu quả cho những trái tim tan vỡ. Hãy tìm đến những công thức mới và dành thời gian chinh phục chúng.

11. Mua một đôi giày mới, sao không?

12. Ngủ qua đêm với những cô bạn vui tính sẽ giúp bạn đánh bay mọi muộn phiền.

13. Hãy dành thời gian để ra ngoài với một anh chàng nóng bỏng. Người kia đã phụ bạc ta thì chẳng còn lý do gì để bạn phải vương vấn họ thêm nữa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm