PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng

11/05/2018 - 21:13
Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới.

Song song đó, PNJ chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới: Công ty TNHH MTV Kỷ nguyên khách hàng và Công ty TNHH MTV sản xuất và kinh doanh chế trang sức PNJ. Đặc biệt, sau 30 năm đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung - người sáng lập, Chủ tịch HĐQT PNJ đã chính thức chuyển giao vị trí TGĐ cho người kế nhiệm là ông Lê Trí Thông.

h1.jpg
PNJ đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển bằng việc ra mắt thêm 2 công ty thành viên mới.

Chia sẻ về việc chuyển giao này, bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết: “Bà hoàn toàn tin tưởng việc ông Lê Trí Thông kế nhiệm vị trí CEO PNJ, bởi ông Thông hội tụ đủ những yếu tố của 1 nhà lãnh đạo trong giai đoạn chuyển đổi như: kinh nghiệm trong ngành tài chính, tư duy chiến lược, thông thạo công nghệ”.

Câu chuyện 30 năm Niềm tin vàng mới chỉ là giai đoạn đầu tiên của sự phát triển bền vững lâu dài của PNJ. Công ty luôn chủ động và kiên định khi xây dựng chiến lược phát triển bền vững của PNJ, lãnh đạo không chỉ nhìn chiến lược 5 năm hay 10 năm, mà hiện tại PNJ đã có chiến lược 2012 đến 2022 và tầm nhìn đến 2030 và xa hơn nữa”. bà Dung chia sẻ thêm.

h2.jpg
PNJ vinh dự được UBND TPHCM trao tặng cờ truyền thống tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Ngoài việc kinh doanh, PNJ còn xây dựng triết lý phát triển bền vững của riêng mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Cụ thể, trong năm 2018, PNJ sẽ trao tặng 100 “Mái ấm Niềm tin PNJ” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Ngoài ra, trong buổi lễ kỷ niệm 30 thành lập, CB-CNV PNJ còn tổ chức hội thu quyên góp Viên gạch hồng để xây Mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng.

Hiện nay, PNJ đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới như: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJSilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma... Thị phần của PNJ với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng có mặt tại 48 tỉnh thành cùng hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. Ngoài ra, trang sức PNJ cũng đang xuất khẩu tại 13 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm