PNJ thử nghiệm bán hàng theo mô hình mới

15/02/2019 - 07:22
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tiếp tục bước chuyển mình thành một nhà bán lẻ khi cho ra đời cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới tại TP.HCM.
h0.jpg
Cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới với hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đặc biệt

Theo PNJ, mô hình mới đang trong giai đoạn thí nghiệm. Dựa trên phản hồi của khách hàng, PNJ sẽ điều chỉnh, sau đó sẽ mở nhiều hơn cửa hàng theo mô hình này, có thể thay đổi một số cửa hàng hiện hữu mà đủ diện tích, không gian để biến nó thành PNJ Next.

h6.jpg
Không gian trưng bày các sản phẩm trang sức tại cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next

Ông Lê Trí Thông - CEO PNJ, cho biết: “PNJ Next thể hiện sự hướng về tương lai của PNJ với trải nghiệm khách hàng mới. Next có nghĩa là kế tiếp, sự trải nghiệm khách hàng kế tiếp. Mô hình này có những không gian tương tác và cách thức tương tác với khách hàng hiện đại hơn so với các trung tâm kim hoàn PNJ hiện nay”.

“Ở đó sẽ có những không gian tương tác mở, nghĩa là nhân viên bán hàng đứng cùng phía với khách hàng thay vì đứng sau quầy tủ như bây giờ nhằm tạo ra sự thân thiết, gần gũi, thân mật. Có không gian để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, có không gian công nghệ mang đến trải nghiệm đặc biệt để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie” - ông Thông cho biết thêm.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến 17/2, 50 khách hàng đầu tiên mua hàng tại PNJ Next với hóa đơn 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng miếng vàng Tài - Lộc 1 chỉ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm