Qùa tặng độc đáo khuấy đảo ngày 20/10

19/10/2016 - 14:44
Dịp 20/10, câu chuyện về quà tặng dành cho phái nữ luôn là chủ đề sôi động hơn bao giờ hết. Năm nay, những món quà độc lạ đang trở thành xu hướng khuấy đảo thị trường quà tặng.

Hoa chưa bao giờ hạ nhiệt, nhưng phải là độc - lạ

Bất kể cô gái nào cũng thích được tặng hoa, hoa thể hiện tình yêu bất diệt dành cho người yêu và với hàm ý nàng cũng xinh xắn chẳng kém gì những bông hoa kia. Tuy nhiên, bên cạnh hoa tươi truyền thống thì những loại hoa "không tuổi thọ" và mới lạ đang thực sự thu hút.

Đầu tiên là phải kể đến hoa sáp thơm – sản phẩm được làm thủ công theo công nghệ Nhật mới du nhập vào Việt Nam. Hoa có khả năng lưu giữ mùi hương từ 2-3 năm. Hoa sáp nổi bật bởi mẫu mã đẹp, bắt mắt lại phong phú, nhiều loại như hoa hồng, hoa tuyết, hoa hướng dương,… lại thêm sự tiện lợi, giá trị sử dụng lâu dài đã nhanh chóng chiếm được cảm tình không chỉ riêng giới trẻ.

Hoa hồng sáp thơm với màu sắc phong phú để khách hàng lựa chọn

Những mẫu phổ biến nhất như hoa hồng thường được bán theo bó và có thể chủ động thiết kế theo một màu hoặc được phối nhiều màu linh hoạt. Giá bán lẻ từng bông dao động từ 15.000 - 35.000 đồng. Tuỳ số lượng và kích thước, một bó hoa sáp có thể có giá từ khoảng 400.000 – 1.000.000 đồng. 

Hoa hồng sơn mài dát vàng viền cánh

Để giữ được vẻ đẹp bất tử của hoa hồng, các nhà chế tác đã tạo nên một tuyệt phẩm quà tặng đó chính là những bông hoa hồng mạ vàng sơn mài. Hoa hồng  sơn mài làm từ những bông hoa thật, được chọn từ những bông hoa hồng hoàn hảo nhất với những cánh hoa đẹp và tươi tắn nhất, sau đó được phủ một lớp sơn mài mỏng để giữ cho nó được bất tử, quan sát kỹ, bạn sẽ thấy vân cánh hoa nổi rõ, bóc lớp sơn mài này và đưa ra ngoài ánh nắng mặt trời, bạn có thể thấy vân hoa hồng vẫn còn nguyên vẹn, đầy sức sống như mới vừa được hái vậy

Hoa hồng mạ vàng 24K tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Hoa hồng mạ vàng 24K được làm từ vàng lá, mỗi công đoạn chế tác đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế của người nghệ nhân nên tạo ra những tuyệt tác hoa hồng rất đẹp và sắc sảo đến từng chi tiết. Hoa hồng mạ vàng chỉ được nhúng lớp mạ vàng 24K mỏng chứ không phải là vàng nguyên chất nên nhiều bạn sẽ lầm lẫn về giá trị. Hoa chỉ dùng làm quà tặng và trưng trong nhà, trang trí cho góc nhà thêm lấp lánh chứ không có giá trị quy đổi ra tiền hoặc vàng - Đây là món quà đang được đánh giá là độc đáo, đẳng cấp. Hoa hồng mạ vàng có thể để được lâu.

Hoa hồng bất tử

Hoa hồng bất tử cũng là món quà 20/10 mới lạ từ những bông hoa hồng tươi ướp. Mặc dù chưa phổ biến nhiều ở Việt Nam nhưng đây là món quà rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Những bông hoa hồng tươi xanh này sẽ được ướp theo công nghệ ướp hoa tiên tiến của châu Âu nên có thể lưu giữ được từ 3-5 năm mà vẫn đẹp và mịn màng như hoa mới hái. Với hoa hồng vĩnh cửu này, nhiều năm sau bông hoa trông vẫn y nguyên hương sắc ấy, kỷ vật được lưu giữ trọn vẹn cùng khoảnh khắc đáng nhớ ấy.” Hoa có thể dùng trang trí trong hộp nhẫn, hộp quà kèm gấu bông rất đẹp.

Bộ ba lọ đựng gia vị hình... bóng ma

Trong tủ bếp của gia đình, chắc chắn có rất nhiều lọ đựng gia vị như muối, đường, bột ngọt... bằng nhựa hay thủy tinh. Tuy nhiên, để bà xã thích thú hơn, đã có sản phẩm được thiết kế độc đáo đang được dùng để làm quà tặng. Bộ ba chiếc lọ này được ra đời với cảm hứng từ... bóng ma. Thế nhưng chúng không hề khiến chị em giật mình sợ hãi mà ngược lại còn rất đáng yêu.

Đèn ngủ cu tí

Có những người chồng đang muốn tặng quà cho bà xã chuẩn bị có em bé, thì cũng đã lựa chọn bộ đèn ngủ cu tí thật dễ thương Mr.P. Đèn có kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ sử dụng. Đèn phát ánh sáng dịu, dành riêng cho phòng ngủ. Chụp đèn nhiều màu sắc, dễ chọn lựa theo sở thích và sắc màu của căn phòng. 

Bình nước thủy tinh

Với những cô nàng công sở, món quà nam giới hướng đến là những chọn bình nước thủy tinh trong với nhiều sắc màu như hồng, xanh, vàng… trang trí hình mèo xinh xắn. Nắp bình bằng inox. Bình chứa 300ml nước, chiều cao khoảng 20cm, để trong giỏ xách rất tiện dụng. 

Hạt đậu “thông điệp”

Với những phụ nữ thích trồng trọt, chàng cũng đang tìm kiếm chọn bộ trồng cây hạt đậu khắc chữ bằng tay. Mỗi ngày tưới nước một - hai lần. Sau bốn - năm ngày, hạt sẽ nảy mầm để lộ hạt mầm màu xanh lá. Giá khoảng 6.000đ - 10.000đ/hạt (có nhiều loại chữ khác, màu trắng và đỏ). 

Scrapbook tiếp tục lên ngôi!

Từ khi ra đời đến nay, scrapbook là một trong những món quà tặng chưa bao giờ lỗi mốt. Scrapbook không đơn thuần là cuốn album lưu giữ ảnh thông thường, nó còn là nơi chàng và nàng thể hiện sự sáng tạo vô hạn của bản thân nhờ cách trang trí, cách thể hiện tình cảm, cảm xúc thông qua từng tấm hình, từng nét bút ghi lại kỷ niệm của hai bạn.

Có những nam giới đã tự tay làm một Scrapbook cực đẹp. Ngoài ra, hiện nay, những mẫu scrapbook được thực hiện ngày càng công phu và tỉ mỉ, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã hơn.

Sổ tay Vintage

Một cuốn sổ được chăm chút từng nét chữ được viết bằng tay cùng vài lời ghi tặng tâm tình cũng sẽ là một lựa chọn không tồi. Những cô gái đang yêu thường có tâm hồn vô cùng nhạy cảm và dễ xúc động.

Dành tặng một cuốn sổ tay handmade đáng yêu ngoài việc giúp nàng viết lại những kỷ niệm đẹp, những hờn giận vu vơ của hai người thì cuốn sổ này còn có hàm ý thiêng liêng: “Không có gì bí mật giữa chúng ta đâu nhé” cũng sẽ làm nàng bất ngờ và vui sướng.

Ngoài những gợi ý quà 20/10 tặng người phụ nữ của mình kể trên, nhiều nam giới cũng đang có xu hướng tìm kiến những mẫu quà tặng độc đáo, ấn tượng như đồ da handmade, túi, ví, balo cá tính, những tấm thiệp được làm bằng tay, những chiếc đồng hồ quả quýt cổ điển độc đáo… 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm