Bà Phạm Thị Bích Hạnh, chủ thương hiệu Quán Ăn Ngon, cho biết: Ekip đã mất thời gian hơn 1 tháng để sưu tập, tuyển chọn, xin phép và làm việc với các tác giả để mua bản quyền, ký kết thỏa thuận đảm bảo có đủ tác quyền từ 30 nhiếp ảnh gia cho bộ postcard này. Sự đồng thuận và đóng góp của các nhiếp ảnh gia, phóng viên ảnh có ý nghĩa rất lớn mang đến bản hòa tấu đa sắc màu văn hóa, cũng như góp phần kích cầu phát triển du lịch.
Những hình ảnh dường như chỉ còn trong ký ức người Hà Nội, được Quán Ăn Ngon dùng để chinh phục thực khách trong không gian các nhà hàng, nay được thể hiện lại trong bộ postcard, giúp quảng bá vẻ đẹp văn hóa Việt Nam. 60 bức ảnh trong bộ postcard phát hành đợt đầu tiên vẫn lấy chất liệu từ sự kiện văn hóa Thu Vọng Nguyệt và là những hình ảnh đặc sắc gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách quốc tế trong tuần lễ Triển lãm ảnh vừa qua tại sân Thái Học – Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Ở góc độ du lịch, bưu thiếp là hình thức tự lan truyền, âm thầm nhưng mạnh mẽ không kém bất kỳ chiến dịch và lời lẽ hoa mỹ nào. Ekip thực hiện hy vọng bộ postcard khi phát hành sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, đặc biệt khách nước ngoài sẽ cảm thấy yêu mến hơn đất nước - con người Việt Nam và người dân Việt Nam sẽ cảm thấy tự hào hơn về quê hương.
Bộ postcard sẽ được bày bán tại các địa điểm của Quán Ăn Ngon, Văn Miếu – Quốc Tử Giám và một số khách sạn lớn tại Hà Nội. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán postcard này sẽ tiếp tục được Quán Ăn Ngon trao tặng lại cho Quỹ Thiện Nhân.
Một số hình ảnh trong bộ postcard Thu Vọng Nguyệt (Mid – Autumn Festival):