Quảng Bình: Nghi do áp lực thi cử, nữ sinh lớp 8 nhảy sông tự tử

07/05/2018 - 16:30
Theo tìm hiểu, sau khi bị mẹ la mắng vì không làm hết bài thi, em Ng. (học sinh lớp 8 ở huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) đã bỏ đi khỏi nhà. Sau đó, người dân phát hiện em Ng. tử vong dưới sông Gianh.

Trao đổi với PV, một cán bộ UBND xã Phong Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện thi thể em Đoàn Hoàng Bảo Ng. (SN 2004, trú ở thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa) đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Theo đó, vào sáng 6/5, em Ng. (đang là học sinh lớp 8, trường cấp 2 Phong Hóa) do bị mẹ mắng nên đã bỏ nhà ra đi. Sau đó gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Ngày hôm sau, một người dân phát hiện một đôi dép trên bờ nghi của em Ng. nên đã báo với cơ quan chức năng và người nhà em Ng. Đến 9 giờ 20 sáng ngày 7/5, các thợ lặn đã tìm thấy thi thể của em Ng. dưới sông Gianh đoạn qua thôn Minh Cầm Trang (xã Phong Hóa).

anh_tu_tu_1_1.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, bà Cao Thị Kim Tiễn, Hiệu trưởng trường THCS Phong Hóa, cho biết, sau khi nhận được thông tin em Ng. tử vong dưới sông, nhà trường rất bất ngờ. Được biết, hôm trước có 2 môn thi, em Ng. về nói với mẹ rằng do hết thời gian nên không làm hết bài, mẹ em Ng. có la mắng... Có thể em ấy đã nghĩ quẩn nên đã xảy ra sự việc đau lòng.

“Học sinh Ng. học kỳ 1 có kết quả học tập tiên tiến, còn học kỳ 2 thì đến hôm qua khối lớp 8 mới thi được 4 môn học, đang còn 5 môn chưa thi. Nhà trường đang tiến hành chấm các môn đã thi, chưa có điểm. Em Ng. là học sinh khá ở trường, hòa đồng với bạn bè, trong thời gian gần đây cũng không có biểu hiện gì bất thường”, bà Tiễn thông tin thêm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm