Quang Sự lần đầu yêu nữ phóng viên Nhật

19/01/2017 - 11:59
Trong bộ phim 'Dưới bầu trời xa cách', khán giả không chỉ được chứng kiến chuyện tình cảm lãng mạn, đáng yêu giữa một nữ phóng viên Nhật Bản và chàng sinh viên Việt Nam mà còn cảm nhận được sự kết nối của 2 dân tộc, 2 thế hệ.

Bộ phim sẽ được phát sóng trong khung giờ “VTV đặc biệt” của Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 20h45 ngày 22/1/2017. Đây là lần đầu tiên khung giờ chương trình “VTV đặc biệt” có một bộ phim truyện được phát sóng.

2.jpg
Nam diễn viên Quang Sự và nữ diễn viên Nhật Bản Miyagi Karin đóng cặp với nhau trong phim

Dưới bầu trời xa cách được chắp bút bởi nữ biên kịch người Nhật Bản Mieko Shimojima, do NSƯT Vũ Trường Khoa và Đào Duy Phúc đồng đạo diễn.

Không chỉ là chuyện tình cảm lãng mạn, đáng yêu giữa một phóng viên Nhật Bản và chàng sinh viên Việt Nam, mà với sợi dây vô hình xuyên suốt từ đầu đến cuối, qua những ký ức về chiến tranh của thế hệ đi trước, bộ phim còn là sự kết nối của 2 dân tộc đồng cảm với những mất mát trong quá khứ, là những thông điệp nhân văn về khát vọng hòa bình và niềm tin ở tương lai.

4.jpg

Đảm nhận vai chính trong phim là nam diễn viên Quang Sự và nữ diễn viên Nhật Bản Miyagi Karin. Bên cạnh đó là nhiều gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ: Chí Nhân, Viết Liên, Hương Giang, Đình Tú…

Sau khi phát sóng tại Việt Nam, Dưới bầu trời xa cách sẽ được phát sóng tại Đài truyền hình Ryukyu Asahi Broadcasting (QAB) của Nhật Bản, dự kiến vào tháng 3/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm