Quảng Trị: Cha ruột khai do say rượu nên giở trò đồi bại với con gái 3 tuổi

29/08/2018 - 14:21
Theo thông tin ban đầu, sau khi uống rượu say, ông Đ. đã có hành vi đồi bại với con gái ruột của mình. Tại cơ quan công an, ông Đ. bước đầu đã thừa nhận hành vi thú tính của mình.

Ngày 29/8, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Quế Phượng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quảng Trị, cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, phía Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo và phối hợp với các cấp Hội cơ sở về tận gia đình của cháu bé để nắm thêm tình hình, bên cạnh đó tiến hành động viên, thăm hỏi và hỗ trợ cháu bé cũng như gia đình.

Đồng thời Tỉnh Hội có công văn chỉ đạo Hội LHPN huyện Đakrông, đặc biệt là Chi hội Phụ nữ xã, tiếp tục theo sát diễn biến vụ việc, phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát, theo dõi vụ việc; Đề xuất với các cơ quan chức năng có biện pháp hỗ trợ, bảo về nạn nhân và gia đình; Tiếp tục có những hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn tâm lý và sức khỏe cho cháu bé và gia đình.

xh.jpg
Ảnh minh họa
 

Theo nguồn tin của PV, vụ việc được tóm tắt như sau: Vào tối 21/8, ông Hồ Văn Đ. (SN 1977), chồng chị Hồ T.M. (SN 1977) trú xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị), đi uống rượu về.

Tối đó, do mâu thuẫn vợ chồng nên vợ và 2 đứa con khác ngủ dưới gầm nhà, chỉ có cháu Nguyệt (3 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi - PV) ngủ cùng cha.

Rạng sáng ngày 22/8, người cha nâng bé gái lên và thực hiện hành vi đồi bại. Vợ nghi ngờ hành động của chồng nên nhờ con gái thứ 2 lên xem, con gái báo với mẹ vụ việc. Chị vợ chạy lên và la lớn, lúc này người cha thả bé gái ra.

Cùng ngày, chị M. đi hỏi ý kiến nhà chồng. Đến ngày 23/8 chị mới báo cho chính quyền địa phương và làm đơn tố cáo đến cơ quan công an hành vi đồi bại của chồng mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an xã, công an huyện bắt tạm giam Hồ Văn Đ. để phục vụ công tác điều tra và làm rõ vụ án.

Qua nắm thông tin từ cơ quan điều tra, được biết Hồ Văn Đ. đã khai nhận hành vi và hiện đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra.

Ngày 26/8, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Đakrông đã ra quyết định khởi tố vụ án. Hiện nay cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Quảng Trị đang thụ lý điều tra vụ án theo thẩm quyền.

Được biết, gia đình Đ. thuộc diện hộ nghèo của xã, trước đây Đ. thường xuyên say rượu và về nhà đánh đập vợ con, cháu Nguyệt là con út trong gia đình có 4 anh, chị em.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu Nguyệt đã được cơ quan công an đưa đi kiểm tra sức khỏe, giám định. Hiện tại, sức khỏe và tinh thần của cháu bé và chị M. đã tương đổi ổn định trở lại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm