Quý ông dễ giảm phong độ vì 3 món này

08/03/2017 - 16:38
Để có sức khỏe tốt, cánh mày râu cần tránh những đồ ăn béo ngậy, sữa béo và các loại thực phẩm được làm từ đậu nành.

Đồ ăn béo ngậy

 Đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ không tốt cho chuyện phòng the của quý ông (Ảnh minh họa)

Những món ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ động vật như đồ ăn chế biến sẵn, thịt mỡ...  chứa nhiều chất béo bão hòa và cholesterol xấu, gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu đến với ”cậu nhỏ”. Trong khi đó, lượng máu dồn về đủ mới giúp cho “cậu nhỏ” dũng mạnh và “nhập cuộc” một cách sung mãn nhất. Nếu các đấng mày râu không muốn bị ”mất điểm” trong chốn phòng the thì đừng dung nạp chúng.

Sữa béo

0
 Sữa béo làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt (Ảnh minh họa)

Minh chứng khoa học cho thấy, sữa có hàm lượng chất béo cao sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Cụ thể, những người đàn ông hấp thu hơn 600mg canxi từ sữa có nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến cao hơn những người đàn ông hấp thụ khoảng 150mg canxi từ sữa đến 32%. Vì canxi dồi dào trong sữa béo sẽ ức chế vitamin D trong máu. Cơ thể thiếu hụt vitamin D chính là nguyên nhân gây nên chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Đậu nành

 Ăn nhiều đậu nành gây ảnh hưởng đến "bản lĩnh đàn ông" của nam giới (Ảnh minh họa)

Là loại thực phẩm khá tốt cho chị em phụ  nữ, được khuyến cáo nên sử dụng thường xuyên. Thế nhưng đậu nành lại không phải là siêu phẩm với các đấng mày râu do đậu nành có chứa một lượng lớn estrogen. Nếu bổ sung quá nhiều loại thực phẩm này sẽ làm tăng estrogen trong cơ thể gây ảnh hưởng đến bản lĩnh “đàn ông” của nam giới. Nếu ăn đậu nành, đậu phụ hay uống sữa đậu nành vào thời điểm đang muốn thụ thai, sẽ ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng của các quý ông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm