Ra ao vớt cá, bé trai 8 tuổi trượt chân đuối nước

25/06/2019 - 18:18
Một bé trai 8 tuổi ở Nghệ An xuống ao vớt cá chết lên cho vịt không may bị trượt chân xuống chỗ sâu. Khi mọi người phát hiện và đến ứng cứu cháu thì đã quá muộn.
Ngày 25/6, ông Đặng Văn Toàn - Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra một vụ đuối nước khiến một bé trai 8 tuổi tử vong.
 
gia-nh-t-chc-mai-tng-cho-chu-c-nh-np.jpg
Gia đình tổ chức tang lễ cho cháu C.. Ảnh: N.P
Cụ thể, vào khoảng 8h sáng 25/6, do trời nắng nóng làm cá ở ao nuôi của gia đình chị Trần Thị Mười (trú tại xóm 3, xã Đại Sơn) bị chết. Thấy vậy, cháu Lê Anh C. (8 tuổi) liền xuống ao vớt cá chết lên cho vịt ăn, khi thấy cháu đang vớt cá, bà ngoại của cháu (hơn 80 tuổi) liền ra đưa cháu vào nhà.
 
Một lúc sau, cháu C. lại ra ao vớt cá và không may sẩy chân vào chỗ sâu dẫn đến bị đuối nước.
 
Lúc bà ngoại cháu phát hiện liền tức tốc chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu, nhưng khi mọi người chạy đến ưng cứu thì đã quá muộn, cháu C. đã tử vong.
 
Được biết hoàn cảnh gia đình cháu C. rất khó khăn. Bà Ngoại cháu C đã ngoài 80 tuổi, chị Mười (Mẹ cháu C.) sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm. Sau khi tai nạn xảy ra, đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã  hội, Hội Chữ thập đỏ huyện Đô Lương (Nghệ An) và lãnh đạo địa phương đã đến chia buồn, động viên gia đình; tổ chức mai táng cháu theo phong tục địa phương.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm