Ra mắt dung dịch vệ sinh phụ nữ hoàn toàn từ tự nhiên

17/10/2019 - 09:57
Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH Emla đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mang thương hiệu Emla. Theo nhà sản xuất, sản phẩm này được sản xuất 100% từ thảo dược, không bọt xà phòng, giúp bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ.
Buổi ra mắt sản phẩm Emla

Ông Ngô Duy Uyên Linh, Giám đốc Công ty TNHH Emla, cho biết: Với mong muốn phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dung dịch vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ, ngoài sản phẩm Cốc nguyệt san BimCup, chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla. Với thành phần 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hóa học, không bọt xà phòng hóa học, không sử dụng hương liệu hóa học, Emla được chiết xuất hoàn toàn từ gốc nước và giữ ổn định ở độ PH 5,5, giúp giữ cân bằng môi trường âm đạo, ức chế vi khuẩn có hại và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có ích phát triển.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Emla đạt tiêu chuẩn theo chứng nhận kiểm nghiệm số 743-2019-00081541, phiếu công bố sản phẩm số 003175/19/CBMP-HCM. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm