Ra mắt giải pháp làm đẹp không xâm lấn

20/04/2019 - 21:43
Thương hiệu SKS vừa nhận chuyển giao và triển khai Công nghệ Thermage FLX. Đây là công nghệ thế hệ mới, được xem là giải pháp làm đẹp an toàn không xâm lấn, giúp trẻ hóa da, đem lại làn da tươi mới trẻ trung cho các khách hàng.

Sáng ngày 20/4 tại Nhà số 9, 10 TT03 Biệt thự liền kề MonCity, ngõ 2 phố Hàm Nghi, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại quốc tế SKS tổ chức khai trương tổ hợp Thẩm mỹ viện, Showrooms Mỹ phẩm Organic, thực phẩm sạch.

Thương hiệu SKS được hình thành bởi chị Nguyễn Thanh Hương-một nữ doanh nhân trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo chị Hương, Thương hiệu SKS gồm 3 mảng chính: Thẩm mỹ viện, thực phẩm sạch và Mỹ phẩm Organic. Thẩm mỹ viện SKS là mục tiêu mũi nhọn năm 2019 của Công ty cổ phần Đầu tư phát triển quốc tế SKS. Với cơ sở vật chất khang trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, khách hàng sẽ cảm nhận sự hiệu quả rõ rệt sau khi hoàn thành liệu trình trị liệu. Thẩm mỹ viện sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại như Thermage FLX, máy trị nám TRI BEAM…

dat_9904.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân tham gia lễ ra mắt Thương hiệu SKS

 

Thương hiệu SKS còn cung cấp thực phẩm sạch hữu cơ thiết yếu an toàn cho mọi gia đình. Ngoài ra, Thương hiệu SKS còn là nhà phân phối chính thức và độc quyền các mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Các dòng mỹ phẩm đều chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức quốc tế.

Trong lễ khai trương, đại diện hãng Thermage FLX đã chuyển giao công nghệ Thermage FLX cho đại diện thương hiệu SKS. Máy Thermage FLX là công nghệ thế hệ mới nhất, được xem là giải pháp làm đẹp an toàn không xâm lấn. Đây chính là bước đột phá trong việc trẻ hóa da, đem lại làn da tươi mới trẻ trung cho các khách hàng.

dat_0381.jpg
Chị Nguyễn Thanh Hương (thứ 2 từ phải sang) cho biết sẽ trích một phần doanh thu của Công ty SKS để đóng góp vào Quỹ Hạnh phúc cho mọi người

 

Chia sẻ tại lễ khai trương, chị Nguyễn Thanh Hương khẳng định sẽ trích một phần doanh thu của Công ty SKS để đóng góp vào Quỹ Hạnh phúc cho mọi người. Quỹ từ thiện Hạnh phúc là một hoạt động từ thiện do chị Nguyễn Thanh Hương sáng lập với tâm nguyện ban đầu cứu được 100 bị bệnh tim bẩm sinh. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, đến nay, Quỹ đã hỗ trợ kinh phí cho 120 ca mổ tim. Với việc xây dựng thương hiệu SKS, chị Hương kỳ vọng sắp tới Quỹ sẽ hỗ trợ được 1.000 ca mổ tim, hàn gắn lại những vết thương của những mảnh đời bất hạnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm