Ra mắt nhận diện mới thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX

09/05/2019 - 20:07
Tập đoàn LIXIL (LIXIL), nhà sản xuất các thiết bị vệ sinh và nhà ở vừa ra mắt nhận diện mới của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX-thương hiệu biểu tượng của mình tại Tuần lễ Thiết kế Milan 2019.

Mới đây, LIXIL đã giới thiệu thương hiệu toàn cầu mới của INAX và ý tưởng thiết kế của những dòng sản phẩm trước khi đi vào sản xuất. “Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm sử dụng phòng tắm mới, mang đậm đặc trưng Nhật Bản. INAX luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, mang lại sự yên bình và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng”, Yasuhiro Shirai, nhà thiết kế của LIXIL Water Technology cho biết.

image001.jpg
Thương hiệu Nhật Bản INAX "mô phỏng lại trải nghiệm phòng tắm" được ra mắt tại tuần lễ thiết kế Milan 2019

 

Hiện INAX là một phần của chuỗi thương hiệu vệ sinh toàn cầu LIXIL bao gồm GROHE, American Standard, DXV và Jaxson. Không chỉ có mặt tại Nhật Bản, INAX còn xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Trung Quốc và Philippines. Thông qua ý tưởng và thiết kế mới, INAX sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sành điệu của mình những giải pháp phòng tắm pha trộn phong cách Nhật Bản cùng với công nghệ hiện đại và thể hiện rõ sự tinh tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm