Mới đây, LIXIL đã giới thiệu thương hiệu toàn cầu mới của INAX và ý tưởng thiết kế của những dòng sản phẩm trước khi đi vào sản xuất. “Chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm sử dụng phòng tắm mới, mang đậm đặc trưng Nhật Bản. INAX luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, mang lại sự yên bình và nâng cao sức khỏe cho người sử dụng”, Yasuhiro Shirai, nhà thiết kế của LIXIL Water Technology cho biết.
Hiện INAX là một phần của chuỗi thương hiệu vệ sinh toàn cầu LIXIL bao gồm GROHE, American Standard, DXV và Jaxson. Không chỉ có mặt tại Nhật Bản, INAX còn xuất hiện ở thị trường Việt Nam, Trung Quốc và Philippines. Thông qua ý tưởng và thiết kế mới, INAX sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sành điệu của mình những giải pháp phòng tắm pha trộn phong cách Nhật Bản cùng với công nghệ hiện đại và thể hiện rõ sự tinh tế.