Ra tay với vợ bằng dao, chồng lĩnh án 8 năm tù

16/07/2019 - 19:07
Ngày 16/7, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Chu Văn Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) vì hành vi “Giết người”.

Theo cáo buộc, Long từ quê vào TP Đà Nẵng làm nghề lái taxi và quen biết, có tình cảm với người bạn gái hơn mình 4 tuổi. Sau khi kết hôn, cả hai sinh sống ở quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) và có với nhau hai người con.

 

Tháng 11 năm ngoái, Long phát hiện vợ có tình cảm yêu đương với người đàn ông khác. Tuy nhiên, người vợ không hối lỗi mà ngang nhiên công khai ngoại tình, dẫn đến cuộc sống hôn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

 

nh-b-co-long.jpg
Bị cáo Long tại toà.

 

Cuối tháng 12, Long hẹn “tình địch” uống cà phê để giải quyết nhưng người này không đến. Long buộc vợ gọi cho “nhân tình” đến nhưng không được đáp ứng lời yêu cầu. Long sau đó xuống bếp lấy con dao khống chế, đâm 3 nhát vào vùng cổ người vợ.

 

May mắn được Công an phường phát hiện đúng lúc nên Long bị khống chế, bắt giữ còn người vợ được đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng, song mang thương tật 17%.

 

Tại phiên sơ thẩm, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Long 8 năm tù về tội giết người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm