Rihanna ra mắt dòng trang sức riêng trong vẻ đẹp cổ diển tại Cannes

19/05/2017 - 13:55
Thường xuất hiện với những bộ cánh “tắc kè hoa” trên sân khấu cũng như thảm đỏ nhưng tại LHP Cannes 2017, ngôi sao ca nhạc của Mỹ Rihanna lại toát lên vẻ đẹp cổ điển khiến nhiều người thấy lạ lẫm.
Xuất hiện trong ngày thứ 2 của LHP Cannes lần thứ 70, ngày 18/5, trong đêm ra mắt bộ sưu tập trang sức Chopard đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nữ ca sĩ và nhà thiết kế trang sức lừng danh Caroline Scheufele, nữ ca sĩ 29 tuổi diện bộ váy đen bằng vải tuyn của Ralph & Russo.
Cùng chiếc khăn choàng mỏng manh qua vai, lối trang điểm mang hơi hướng những năm 50 và chiếc ví cầm tay khóa bạc nổi bật, Rihanna dường như có một chút gì đó trầm lắng và hoài cổ rất lạ.
Tuy nhiên, trên thực tế cô nàng Rihanna đã rất thông minh khi biến chiếc váy đen thành “bệ phóng” hoàn hảo cho toàn bộ nữ trang trên cơ thể mình, từ khuyên tai, vòng cổ, vòng tay cho đến chiếc nhẫn kim cương trang nhã.
Trước thềm ra mắt dòng trang sức mới này của mình, vào tháng 4, trên trang cá nhân, Rihanna đã từng bày tỏ: “Tôi rất vui khi thông báo rằng tôi đã có vinh dự được hợp tác với nhà thiết kế huyền thoại Caroline Scheufele của hãng Choptard trong bộ sưu tập trang sức cao cấp đầu tiên của tôi!”. Dự kiến, dòng trang sức này sẽ được bán ra vào mùa hè năm nay.
Ngoài Rihanna, một loạt các ngôi sao nổi tiếng khác cũng góp mặt tại bữa tiệc tối này. Trong đó có nữ diễn viên Julianne Moore.
Người mẫu bạch biến Winnie Harlow nổi bật với chiếc váy xẻ cao táo bạo và họa tiết động vật nổi loạn.
Người đẹp Séc Petra Nemcova khoe vẻ đẹp hững hờ trong chiếc váy trắng hoàn hảo.
Nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp Chompoo Araya Hargate để lộ bụng bầu cùng ngoại hình mũm mĩm trong chiếc váy nữ tính.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm