Rơi nước mắt với món quà 5 anh trai dành cho em gái trong ngày cưới

15/10/2018 - 18:01
Một cô dâu trẻ đã không có bố cùng khiêu vũ trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bố cô đột ngột qua đời vào năm 2015 sau một cơn đau tim; Vì vậy, khi bất ngờ nhận được món quà từ 5 người anh tặng cô trong ngày cưới là được nghe thấy giọng nói của bố mình, cô gần như ngã khuỵu vì quá xúc động.

Một đám cưới đặc biệt

Cô dâu trẻ là Kaley West Young ở Utah (Mỹ). Cô sinh ra trong gia đình có 5 anh trai và cô là con gái út trong nhà. Cô được bố rất cưng chiều. “Bố dạy tôi chơi bóng rổ, chúng tôi cùng đi chơi, đi nghỉ mát rất nhiều lần, bố con chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều,” Kaley cho biết.

Người cha David West và con gái, Kaley
Kaley West Young cho biết cô rất được cha cưng chiều

3 năm trước, các anh em Kaley ghé ngang nhà chở bố đi ăn tối nhưng phát hiện ra cha của họ là ông David West đã bị đột tử trong phòng tắm bởi cơn đau tim.

Việc bố đột ngột ra đi làm cả gia đình rơi vào khủng hoảng. “Ông ấy là một người đưa thư, rất khiêm nhường, tốt bụng, đáng mến,” người anh Kasey nói về bố.

Nhớ bố, Kaley bảo, ngày cưới của mình cô không muốn cos màn khiêu vũ của bố và con gái. Kaley không hay biết, 5 anh trai đã chuẩn bị một món quà vô giá cho em gái. “Nếu em không muốn thì chúng ta sẽ không làm,” các  anh cô bảo, “nhưng bọn anh muốn được khiêu vũ với em.”

“Các anh của tôi, một vài tháng trước có đùa sẽ cho tôi bất ngờ hoặc làm gì đó thật vui khiến tôi thật sự nghĩ họ chuẩn bị làm gì đó khác thường,” Kaley kể.

“Đây là ước mơ của mọi cô gái như Kaley từng bảo muốn được khiêu vũ với bố,” anh cô tuyên bố tại lễ kết hôn. “Rõ ràng, em tôi không thể thực hiện được ước mơ này, nhưng là  anh, chúng tôi có cơ hội được khiêu vũ với em cho phần khiêu vũ của bố và con gái.” Và bản nhạc “Fathers & Daughters” của Michael Bolton vang lên, Kaley bắt đầu khiêu vũ với anh trai Kasey.

Kaley West xúc động trong điệu nhảy cùng với anh trai
5 người anh trai đã tạo một món quà cưới quá đặc biệt cho cô em gái út

“Chào Kaley! Tôi tên là David West, là bố của Kaley. Tôi yêu con bé vô cùng, giá trị gấp 1.800 lần,” giọng nói của bố cô bất ngờ được nghe thấy trên nền nhạc, Kaley sững sỡ, gần khuỵu ngã.

Một liên kết không thể tách rời

“Kaley, con có thể vẫy tay chào bố được không?” vẫn tiếng ông David. Mỗi một người anh lần lượt ra khiêu vũ với em gái, cùng rơi nước mắt trong vòng tay nhau. Khán phòng yên tĩnh, khách mời nhòe mắt chứng kiến một trong những khoảnh khắc đẹp nhất. Dustin bảo, đây là cách tưởng nhớ bố hoàn hảo nhất vì ông yêu quý tất cả mọi người.

Giọng ông David vẫn vang lên. “Con đang làm gì vậy? Con có thể hát cho bố nghe được không?” Anh trai của Kaley đã chọn được mẩu băng trò chuyện giữa hai cha con hồi lúc cô còn nhỏ, họ cho chiếu đoạn băng, lấy bản nhạc Fathers and Daughters làm nền. “Kaley, con là gì vậy? - Là thiên thần - Con là thiên thần à?” “Kaley, con giỏi lắm.”

“Bố chỉ muốn chúc các con may mắn, chỉ biết là bố yêu các con lắm và con biết đó, bố sẽ nhớ các con!” tiếng ông David vào lúc bản nhạc kết thúc.

“Đây là cách riêng của chúng tôi muốn cho Kaley thấy chúng tôi sẽ luôn có mặt khi em cần. Bố đã đi xa, nhưng đây là khoảnh khắc khi ông không thể có mặt, và có rất nhiều khoảnh khắc trong cuộc đời, ông sẽ không có mặt và chúng tôi sẽ thay ông,” một người anh của cô chia sẻ.
“Đoạn băng nhắc nhở mọi người rằng, gia đình là điều quan trọng nhất,” Kaly tâm sự, “Và đó là tình yêu trên thế gian này, và là món quà tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể chia sẻ.”

Câu chuyện cảm động nhận được rất nhiều lời chia sẻ xúc động, ngay khi đăng tải video đã có tới hơn 100.000 lượt xem và chia sẻ. Ngay cả ca sĩ Michael Bolton cũng đã lên Twitter để chia sẻ về sự vinh dự khi anh có bài hát của mình trong điệu nhảy tuyệt đẹp: “Tôi rất hân hạnh khi được anh em nhà họ West chọn bản nhạc FathersandDaughters để khiêu vũ cùng em gái Kaley trong đám cưới cô ấy. Đoạn băng của họ khiến tôi rơi nước mắt”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm