Rộn ràng tour du lịch Giáng sinh và Tết 2020

11/10/2019 - 15:25
Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Giáng sinh và Tết, nhưng thị trường tour du lịch đã bắt đầu nhộn nhịp, với đa dạng sự lựa chọn và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của cá nhân và gia đình.
Tết âm lịch năm nay đến sớm, nên cùng với các hành trình tour giới thiệu dành cho dịp Giáng sinh và Tết dương lịch, các công ty lữ hành cũng đã bắt đầu mở bán tour dành cho Tết âm lịch, với nhiều loại hình, dịch vụ, giá cả, đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Đa dạng hành trình
 
Theo dự báo của các công ty lữ hành uy tín như Vietravel, Fiditour, Saigontourist…, thời gian khởi hành cao điểm cho mua du lịch cuối sẽ là dịp Noel (20 - 25/12), Tết dương lịch và từ 26 đến 30/1 (tức mùng 2-6 Tết âm lịch) và nhu cầu du lịch nước ngoài cũng chiếm tỷ lệ cao từ 60% so với nhu cầu khách du lịch trong nước.
 
Để phục vụ nhu cầu du lịch dịp cuối năm, bên cạnh những tour, tuyến nổi tiếng tại khu vực miền Bắc như Sa Pa (Lào Cai), Mộc Châu (Sơn La) hay Bà Nà (Đà Nẵng)…; khu vực Tây Nam Bộ như Mỹ Tho (Tiền Giang), Cần Thơ, Châu Đốc (An Giang)…, những tour trải nghiệm như Festival hoa Đà Lạt 2019 (diễn ra từ ngày 20-24/12); tour hành hương ngắm mai vàng Yên Tử… được khách du lịch quan tâm, lựa chọn.
Tour đón năm mới ở nước ngoài được nhiều du khách lựa chọn

 

Với các tour du lịch nước ngoài, những hành trình khám phá châu Âu, Mỹ, đón Giáng sinh tại Úc, đón năm mới ở Nhật Bản, Hàn Quốc… cũng đang được chào bán với mức giá hấp dẫn.
 
Để khuyến khích nhu cầu mua tour trọn gói trong dịp Giáng sinh và năm mới, các công ty du lịch cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
 
Cụ thể, với các tour du lịch trong dịp Tết Nguyên đán, TST tourist áp dụng chính sách giá ưu đãi dành cho nhóm, quà tặng cũng được áp dụng cho từng thị trường bao gồm ba lô, gối cổ, vali… Những đoàn khách khởi hành trước giao thừa và đón Xuân tại các nước thuộc thị trường xa sẽ được thưởng thức “Mâm cơm Xuân, đón Tết Việt”.
Các công ty lữ hành đưa ra nhiều ưu đãi cho khách đặt tour dịp cuối năm

 

Công ty Vietravel giới thiệu đến du khách thông tin các chương trình du lịch Tết nguyên đán trong và ngoài nước, trong đó tập trung nhiều ở những thị trường xa như Úc, châu Âu, Bhutan… do cần thời gian để hoàn tất thủ tục visa.
 
SaoViettravel giới thiệu chương trình “Mua tour càng sớm - Giảm càng lớn - Du lịch càng đông - Giá càng nông" và nhiều phần quà tặng ưu đãi hấp dẫn.
 
Đến thời điểm hiện tại, nếu du khách đặt tour Tết nguyên đán 2020 sớm sẽ nhận được giá tour rẻ hơn giá tour cùng kỳ năm ngoái.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm