Rực rỡ hàng cây phong lá đỏ như trong phim Hàn tại Hà Nội

26/09/2019 - 16:47
Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 3km, con đường cây phong ngập tràn lá đỏ của Thảo nguyên hoa Long Biên đã tạo nên một không gian lãng mạn chẳng khác gì khung cảnh trong phim Hàn.
Lấy cảm hứng từ rừng lá phong đỏ tại Hàn Quốc và Canada, một con đường lá phong đỏ rực rỡ xuất hiện tại Thảo nguyên hoa Long Biên (Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội) khiến giới trẻ thủ đô đang “phát sốt”.
 
Hàng cây có chiều dài 80m với 30 cây, trong đó 24 cây cao 13m và 6 cây cao 18m.
 
Thân cây và các mô hình giả được các nghệ sĩ đắp vẽ bồi bẳng xốp vải và vật liệu chuyên ngành trong 3 tháng, cành và lá cây được nhập khẩu từ nước ngoài với tổng số khoảng 30.000 cành được phối cảnh theo các màu sắc vàng, đỏ, thấp cao tạo được những khối màu liên kết rực rỡ.
 
Bối cảnh nơi đây khiến người dân thủ đô có thể thỏa sức check-in, chụp ảnh, quay clip, mv lãng mạn với hàng phong đỏ ngay tại Việt Nam mà không phải qua Hàn Quốc hay Canada.
 
Dàn "hotgirl" gồm Đặng Ngân - Miss Áo dài Imiss Thăng Long 2016, Diệu Linh – hotgirl trường Kiến trúc, Thanh Kem- Á khôi Hoa khôi Nhan sắc 2019, Thu Hường- Á khôi Miss ĐH Thủy lợi 2019, Đào Hằng - Hoa khôi Thủy lợi 2019 cũng náo nức rủ nhau tới đây "check-in".
 
“Ý tưởng tạo ra nơi này xuất phát từ những bối cảnh đẹp lãng mạn trong những bộ phim của Hàn Quốc và với mong muốn cho người dân không phải đi xa để thõa mãn được đam mê có những bức ảnh đẹp; cũng như mong muốn thêm phần nào đấy giúp cho các điểm du lịch chụp ảnh của Thủ đô thêm nhiều sắc màu độc đáo, du khách không cần phải đi xa vẫn có được những bức hình đẹp" – đại diện Thảo nguyên hoa Long Biên cho biết.
 
Để có hàng cây phong lá đỏ độc đạo này, 10 người thợ làm việc liên tục 3 tháng mới có thể hoàn thành vào đúng dịp đầu mùa thu Hà Nội.
 
Tuy không phải là phong lá đỏ thật, song với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân khiến mức độ chân thật lên tới 90%.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm