Sài Gòn đẹp ngất ngây trong trailer phim mới

06/09/2016 - 15:55
Ngày 6/9, bộ phim mới “Sài Gòn, Anh Yêu Em” chính thức trình làng trailer 2 phút, đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh không chỉ về cốt truyện, sự gắn kết các nhân vật với Sài Gòn mà còn là những hình ảnh về một thành phố quá đỗi gần gũi, đắm say.
Trailer bộ phim dựa vào ý tưởng Sài Gòn chỉ có hai mùa mưa nắng nhưng lại mang lại biết bao điều mộc mạc, dễ thương. Ở Sài Gòn, nắng cũng vội mà mưa cũng vội. Ở Sài Gòn, những cái nắm tay, những cái ôm cũng chóng vánh. Ở Sài Gòn, có những ngày nắng nhẹ mơ màng. Ở Sài Gòn, có những ngày mưa buồn. Ở Sài Gòn, có anh và em. Và ở Sài Gòn, có tình yêu …
Trong 2 phút trailer, người xem được dẫn dắt vào mạch truyện của đạo diễn Lý Minh Thắng cùng đồng đạo diễn Huỳnh Lập và La Quốc Hùng.

Nếu như 1 phút đầu tiên, trailer mang không khí tươi vui với lời đề nghị đi ăn tối của Việt Phương (Huy Khánh) dành cho Thiên Kim (Maya), lời bộc bạch của Yên Khuê (Đoan Trang) với ông xã James (Johan Wicklund) rằng "Chỉ cần bên anh, nơi nào với em cũng là nhà", cái nắm tay ngại ngùng của Đức (Brian Trần) dành cho Khánh (Cường Đinh) hay những màn đối đáp dễ thương của cặp nghệ sĩ già ông Sáu – bà Lương (Thanh Nam – Ngọc Giàu) và mẹ con Phi Phụng - Huỳnh Lập (Mỹ Tuyền – Mỹ Mỹ);… thì ở 1 phút tiếp theo, sự kịch tính bắt đầu xuất hiện. Đó là những trăn trở về chuyện tình yêu, tình thân, về việc sống đúng với bản thân mình và làm sao để trở nên tốt đẹp hơn. Các tình huống giản dị, dễ bắt gặp ở bất cứ đâu này góp phần mang lại sự đồng cảm, thân thương đến với khán giả.

"Sài Gòn, Anh Yêu Em", dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 7.10.2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm