Sắm đồ 'độc' tại hội chợ từ thiện của CLB Phụ nữ quốc tế Hà Nội

20/11/2016 - 10:35
Câu lạc bộ Phụ nữ quốc tế Hà Nội (HIWC) - nhóm phụ nữ nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam - sẽ tổ chức Hội chợ từ thiện thường niên ​vào ngày 27/11 với sự tham gia của 43 Đại sứ quán và cộng đồng.
hc.jpg
Hội chợ năm 2015 đã thu hút đông đảo người lớn và trẻ em đến tham quan, trải nghiệm (Ảnh: Internet)

Đây là Hội chợ lần thứ 25 được tổ chức vào đúng dịp 30 năm thành lập câu lạc bộ. Được biết đến rộng rãi tại Hà Nội, HIWC Bazaar đã trở thành sự kiện hàng năm như một hội chợ ẩm thực quốc tế, một ngày hội gia đình sôi nổi.

Sự kiện năm nay có chủ đề “Xứ sở mùa đông kỳ diệu”, 43 Đại sứ quán và cộng đồng sẽ mang tới hương vị ngon lành của những món ăn truyền thống. Khách thăm hội chợ còn có cơ hội mua sắm các trang phục độc đáo, nến, mỹ phẩm hữu cơ, đồ dùng gia đình, sản phẩm thương mại, đồ thủ công và quà tặng đa dạng tại hơn 50 gian hàng thương mại…

Hội chợ còn quy tụ các ngôi sao trong và ngoài nước như ngôi sao opera Hàn Quốc nổi tiếng Sung Min Park, nghệ sĩ piano Trang Trịnh, ban nhạc the Hanoi Brass Band, nhóm tứ tấu đàn dây nữ Apaixonado, ban nhạc rock The Electric Yard Dogs, the African Band.

“Chúng tôi cố gắng để đưa cộng đồng người nước ngoài và Việt Nam xích lại gần nhau - chia sẻ tình bằng hữu, niềm vui và cùng giao lưu văn hóa. Chúng tôi nỗ lực còn bởi muốn gây quỹ giúp cải thiện đời sống của những phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhất ở Hà Nội”, bà Gill Lever, Chủ tịch HIWC, cho biết.

Hội chợ sẽ diễn ra từ 10h đến 16h ngày 27/11/2016  tại Trường Quốc tế Mỹ St Paul Hà Nội - ​ Splendora (Km 10 600, Đại Lộ Thăng Long, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Khách tham gia mua sắm, thưởng thức nghệ thuật tại hội chợ vào cửa với giá vé từ 150.000 đến 200.000 đồng/người. Giá vé trẻ em (từ 3 đến 12 tuổi) là 50.000 đồng.

HIWC là 1 nhóm gồm 450 thành viên, đa số là nữ đến từ gần 70 quốc gia khác nhau. Các thành viên gặp gỡ thường xuyên, trao đổi kinh nghiệm và khám phá thành phố nơi đang sống. Nhiều hoạt động được tổ chức nhằm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em kém may mắn và việc gây quỹ thông qua hội chợ là cách HIWC hiện thực hóa việc làm ý nghĩa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm