Tags:

sản phẩm xanh

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.

Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đẩy

Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.

Người tiêu dùng thích sản phẩm xanh nhưng muốn được dùng miễn phí

Người tiêu dùng thích sản phẩm xanh nhưng muốn được dùng miễn phí

Những bó rau được gói bằng lá chuối, cốc cà phê với ống hút làm bằng cỏ bàng hay cốc làm bằng bã mía… Người tiêu dùng tỏ ra thích thú với những sản phẩm “xanh” này nhưng lại không thể duy trì thói quen sử dụng nó.

Cầu nối đưa những sản phẩm xanh đến với người tiêu dùng

Cầu nối đưa những sản phẩm xanh đến với người tiêu dùng

Không chỉ tạo ra các sản phẩm, dịch vụ hữu ích mới là khởi nghiệp. Dành hết tâm huyết của mình để đưa những sản phẩm đó đến được với người tiêu dùng cũng chính là con đường khởi nghiệp đang được nhiều chị em lựa chọn.

Cùng chiến dịch Tiêu dùng xanh nói không với rác thải nhựa

Cùng chiến dịch Tiêu dùng xanh nói không với rác thải nhựa

Các dự án nằm trong chiến dịch Tiêu dùng xanh năm 2019 sẽ góp phần lan tỏa thông điệp “Nói không với rác thái nhựa, sử dụng những sản phẩm thay thế có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường”.