'Săn' vé máy bay 11.000 đồng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2019

26/03/2019 - 14:00
Giảm giá từ 30% đến 50%; bán vé máy bay chỉ từ 11.000 đồng là chương trình ưu đãi hấp dẫn 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dành cho du khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VIMT) 2019.
Qua nhiều năm tổ chức, VIMT 2019 luôn là dịp những người yêu du lịch chờ đợi, để săn được những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình tham quan, trải nghiệm trong nước và quốc tế của mình.
 
Trong 4 ngày diễn ra Hội chợ, từ 27 đến 30/3, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội, 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt
 
2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt tại Hội chợ

 

4.000 mã giảm giá từ Vietnam Airlines
 
Khách hàng đến tham dự và mua vé máy bay trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động tại hội chợ du lịch sẽ được nhận mã giảm giá từ hãng hàng không Vietnam Airlines, với mức ưu đãi lên đến 50% cho các hành trình nội địa và 30% cho các hành trình quốc tế đi châu Á, Australia, châu Âu.
 
Theo thông tin từ Vietnam Airlines, số chỗ chuyến bay hãng dành riêng 4.000 mã giảm giá cho khách hàng. Ngoài ra còn có các cơ hội tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: Đầu tháng giá tốt, Weekend Sale, gói ưu đãi vé máy bay, phòng khách sạn hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vinpearl…
 
Người tiêu dùng xếp hàng dài từ 5h sáng để mua được vé máy bay giá rẻ tại Hội chợ du lịch 2018

 

Jetstar Pacific bán 11.000 chỗ với giá từ 11.000 đồng
 
Đây là chương trình khuyến mại siêu giảm giá của Jetstar Pacific với 11.000 chỗ giá chỉ từ 11.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho các chặng bay quốc nội và quốc tế.
 
Bên cạnh đó, hãng còn kết hợp cùng các đối tác lữ hành giới thiệu những tour du lịch trọn gói với giá đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia hội chợ.
 
Cũng trong khuôn khổ hội chợ, Jetstar Pacific tiếp tục giới thiệu chương trình “Trung hòa khí Carbon” để giảm thiểu hiệu ứng khí nhà kính. Muốn tham dự chương trình này, hành khách có thể tự nguyện đóng góp từ 8.000 đến 30.000 đồng/chặng tùy độ dài đường bay nội địa và quốc tế. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng để hỗ trợ các dự án trong và ngoài nước với mục tiêu giảm thiểu tác động của hiệu ứng nhà kính, bảo vệ môi trường sống cho động vật có nguy cơ tuyệt chủng hoặc hỗ trợ các trường học ở các nước đang phát triển.
 
Ngoài các chương trình giảm giá Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật cùng các hoạt động tương tác, bốc thăm may mắn sôi động, góp phần kích cầu du lịch quốc gia cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.
 
Bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin khi xếp hàng mua vé máy bay tại các hội chợ

 

Lưu ý khi “săn” máy bay giá rẻ tại hội chợ
 
Trong những ngày diễn ra hội chợ, có rất nhiều người cũng đi xếp hàng để săn được tấm vé máy bay giá ưu đãi. Vì vậy, để mua được vé ưu đãi, bạn lưu ý:
 
- Lên kế hoạch cụ thể, chính xác hành trình của mình, bao gồm: Điểm đi - điểm đến, thời gian đi - về.
 
- Nếu đi cùng bạn bè, gia đình, bạn nên lấy đầy đủ thông tin của những người đi cùng.
 
- Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán ngân hàng hoặc tiền mặt, để có thể thanh toán ngay khi đặt vé.
 
- Dành thời gian xếp hàng từ sớm và chuẩn bị tinh thần phải chờ đợi lâu để đến lượt mình.
 
- Mang theo một số đồ dùng cá nhân như áo, mũ, đồ ăn nhẹ, nước uống… và bạn nhớ không để lại rác tại khu vực mình đứng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm